HLV Scotland kêu gọi CĐV giữ niềm tin sau trận thua Đức

HLV Steve Clarke đã lên tiếng khích lệ tinh thần của các cầu thủ và cổ động viên Scotland sau trận thua tan nát trước chủ nhà Đức ngày ra quân.

HLV Scotland kêu gọi CĐV giữ niềm tin sau trận thua Đức

Scotland đã có một trận thua thảm hại trước chủ nhà Đức trong trận khai mạc Euro 2024. Chỉ sau 45 phút thi đấu đầu tiên, Scotland đã bị dẫn 0-3 và còn chơi trong thế thiếu người. Tất cả những gì mà Scotland làm được là bàn danh dự khi Antonio Rudiger phản lưới nhà cuối trận.

Scotland
HLV Scotland kêu gọi CĐV giữ niềm tin sau trận thua Đức

Dù màn trình diễn của Scotland rất tệ hại nhưng HLV Steve Clarke vẫn kêu gọi cổ động viên giữ niềm tin vào đội tuyển.

“Đây là một buổi tối khó khăn. Chúng tôi đã không chơi đúng tiêu chuẩn của mình. Tôi nghĩ là Đức cũng rất xuất sắc.

Chúng tôi thất vọng. Chúng tôi không thể làm hài lòng chính bản thân mình. Chúng tôi rõ ràng tốt hơn những gì tỉ số thể hiện. Hy vọng là chúng tôi có thể chứng minh được điều đó trong 2 trận đấu tiếp theo.

Dĩ nhiên là trận đấu này vẫn luôn khó khăn để kiếm được một kết quả tốt. Chúng tôi cần 4 điểm trong 2 trận đấu còn lại và đó là điều mà chúng tôi đang tập trung vào”.

Khi được hỏi rằng đây có phải là trận đấu khó khăn nhất của ông trên cương vị HLV Scotland, Steve Clarke trả lời: “Không, tôi từng trải qua những buổi tối khó khăn hơn nhiều trước đây. Tôi sẽ vượt qua tôi. Tôi cũng chưa bao giờ nghi ngờ các cầu thủ của tôi”.

Scotland sẽ đối đầu với Thụy Sĩ ở lượt trận thứ hai và khép lại vòng bảng bằng trận gặp Hungary. Với hiệu số kém cỏi, Scotland bắt buộc phải giành 4 điểm để vượt qua vòng đấu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục