HLV Ronald Koeman hài lòng với 1 điểm trước Pháp

HLV Ronald Koeman đã bày tỏ sự hài lòng khi Hà Lan chia điểm với Pháp dù “Cơn lốc cam” bị từ chối một bàn thắng gây tranh cãi cuối trận.

HLV Ronald Koeman hài lòng với 1 điểm trước Pháp

Hà Lan đã có một trận đấu lép vế hơn nhiều so với Pháp. “Cơn lốc cam” chỉ cầm bóng 37% và hứng chịu tới 15 cú sút từ Pháp. Ở trận đấu này, Les Bleus là đội có nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng không thể tận dụng để ghi bàn.

Koeman Deschamps
HLV Ronald Koeman hài lòng với 1 điểm trước Pháp

Cuối trận đấu, Xavi Simons có tình huống đưa được bóng vào lưới Pháp. Tuy nhiên, trọng tài đã từ chối bàn thắng này khi cho rằng Denzel Dumfries đứng ở vị trí việt vị và tham gia pha bóng.

Dù vậy, kết quả hòa vẫn có thể xem là hợp lý ở trận đấu này. Và HLV Ronald Koeman cũng thừa nhận rằng ông cảm thấy hài lòng với 1 điểm có được trước người Pháp.

“Tôi không nghĩ rằng trận đấu này có cảm giác như một chiến thắng. Chúng tôi bước vào trận đấu với mục tiêu chiến thắng và ghi bàn. Chúng tôi không tạo được nhiều cơ hội như mong muốn, nhưng tôi nghĩ rằng Pháp cũng tương đối vui mừng với kết quả này, cũng giống như chúng tôi.

Luôn luôn phức tạp khi bạn đối đầu với một đội như Pháp. Chúng tôi muốn chơi thứ bóng đá của mình và thử những phương án táo bạo. Nhưng chúng tôi không thể mất bóng như trận đấu này. Chúng tôi cần phải phản ứng nhanh hơn và tạo ra nhiều cơ hội hơn trên hàng công. Chúng tôi vẫn là một đội cần phải có sự phát triển hơn nữa”.

Trận hòa này giúp Hà Lan có được lợi thế dẫn đầu bảng D trước khi bước vào lượt trận cuối cùng. Họ có thể giành được ngôi đầu nếu thắng Áo và duy trì được hiệu số tốt hơn Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Coman tạm thời chia tay ĐT Pháp

Coman tạm thời chia tay ĐT Pháp

Sau chiến thắng trước Bỉ ở vòng 1/8, tiền đạo Kingsley Coman đã tạm thời chia tay ĐT Pháp để trở về giải quyết việc gia đình.