HLV Ralf Rangnick: "Áo để thua Pháp vì thiếu may mắn"

HLV Ralf Rangnick cho rằng Áo đã phải đón nhận một thất bại thiếu may mắn trong trận ra quân gặp Pháp.

HLV Ralf Rangnick cho rằng Áo để thua Pháp vì thiếu may mắn

Pháp được đánh giá cao hơn nhiều so với Áo. Tuy nhiên, thế trận mà thầy trò Didier Deschamps có được lại không quá vượt trội. Pha phản lưới của Max Wober cũng là bàn thắng duy nhất mà Pháp ghi được ở trận đấu này.

Áo thực ra cũng có những cơ hội săn bàn đáng kể nhưng không thể tận dụng thành công. Họ tung ra được 5 cú sút và trong số đó có tới 2 cơ hội dứt điểm cận thành của Christoph Baumgartner nhưng không ghi được bàn. Ở trận này, Áo thực ra còn kiểm soát bóng nhiều hơn cả Pháp.

Ralf Rangnick
HLV Ralf Rangnick: Áo để thua Pháp vì thiếu may mắn

Sau trận đấu, HLV Ralf Rangnick thừa nhận Áo đã để thua Pháp vì thiếu may mắn.

“Đây là một thất bại thiếu may mắn theo góc nhìn của chúng tôi. Chúng tôi không để Pháp làm được nhiều điều trong 100 phút, nhưng sau cùng thì một pha phản lưới không may đã định đoạt trận đấu. Về cường độ hoạt động và tinh thần chiến đấu, tôi đã có tất cả mọi thứ mình đòi hỏi và kỳ vọng từ đội. Pháp có chất lượng trong đội hình nên bạn cũng phải thừa nhận rằng đây không hoàn toàn là một chiến thắng không xứng đáng. Nhưng chúng tôi đã ở gần việc giành được một điều gì đó.

Chúng tôi biết mình có thể thua Pháp. Chúng tôi không phải những kẻ mơ mộng phi thực tế. Chúng tôi biết tình hình: chúng tôi phải đánh bại Ba Lan nếu muốn đi tiếp. Tôi không thể đổ lỗi cho đội bóng của mình. Chúng tôi đã chơi hết sức có thể. Các cầu thủ thất vọng vì chừng đó không đủ để giành 1 điểm. Nhưng sự tập trung của chúng tôi bây giờ sẽ hướng về tương lai và chúng tôi muốn thắng trận đấu tiếp theo”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục