HLV Nagelsmann tiết lộ “hành trình” thuyết phục Kroos

Sau khi ngồi vào ghế nóng tại ĐT Đức, điều đầu tiên HLV Julian Nagelsmann thực hiện là thuyết phục Toni Kroos trở lại khoác áo ĐT, cùng nhau hướng đến EURO 2024.

Vào đêm nay, ĐT Đức sẽ đá trận khai mạc EURO 2024 với Scotland trên SVĐ Munich Football Arena. Dù đội hình còn nhiều vấn đề, nhưng HLV Julian Nagelsmann rất hạnh phúc khi thuyết phục thành công Toni Kroos trở lại để “gánh” tuyến giữa.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Scotland, chiến lược gia này thừa nhận: “Điều đó hơi mất thời gian vì Toni muốn biết những gì đội bóng đang làm để thay đổi tương lai ĐT quốc gia. Anh ấy đã nói với tôi, anh ấy chỉ muốn trở thành một phần của ĐT Đức nếu cảm nhận được khả năng vô địch.

HLV Julian Nagelsmann thuyet phuc Toni Kroos tro lai dT duc
HLV Julian Nagelsmann thuyết phục Toni Kroos trở lại ĐT Đức

Sau đó, Toni hỏi về bước tiếp theo, lựa chọn nào cho tương lai, cách chúng tôi thay đổi đội bóng. Và khi tôi đáp lại, Toni đã trả lời: ‘Được rồi, tôi sẽ góp sức cho đội bóng. Chiến thôi’.”

Đây cũng là giải đấu cuối cùng sự nghiệp của tiền vệ sinh năm 1990. Trước đó, anh đã nói lời chia tay với Real Madrid và tuyên bố giải nghệ. Bởi vậy, Toni Kroos có nhiều động lực để giành chiến thắng trong kỳ EURO cuối sự nghiệp, diễn ra trên sân nhà.

Đánh giá về đối thủ Scotland, HLV Nagelsmann bày tỏ sự thận trọng: “Họ không sở hữu những ngôi sao đẳng cấp thế giới, nhưng Scotland rất nguy hiểm với những cầu thủ sẵn sàng chiến đấu đến cùng, với tinh thần điển hình của người Scotland.

Nhưng chúng tôi có thể vượt qua áp lực và đánh bại Scotland. Khi tôi nhìn vào ánh mắt của các cầu thủ, tôi có thể thấy niềm tin và sự tự tin rất lớn. Đó là những gì tôi muốn. Chúng tôi có lợi thế sân nhà và chúng tôi muốn giành chiến thắng”.

Trận đấu giữa ĐT Đức vs Scotland sẽ diễn ra vào lúc 02h00 (giờ Việt Nam) ngày 15/6, trên SVĐ Munich Football Arena. Trước đó sẽ bắt đầu lễ khai mạc với màn vinh danh huyền thoại Frankz Beckenbauer.

Thăm dò ý kiến
Theo bạn, trận khai mạc VCK Euro 2024 giữa Đức và Scotland sẽ có kết quả như nào?
Toni Kroos lên tiếng về xô xát giữa đồng đội ở ĐT ĐứcToni Kroos lên tiếng về xô xát giữa đồng đội ở ĐT Đức
Antonio Rudiger và Niclas Fullkrug mới đây đã có xô xát trong buổi tập cùng ĐT Đức và Toni Kroos đã lên tiếng làm rõ tình hình.
Nhận định Đức vs Scotland (02h00 ngày 15/06): Tưởng dễ mà không dễNhận định Đức vs Scotland (02h00 ngày 15/06): Tưởng dễ mà không dễ
Nhận định bóng đá Đức vs Scotland nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhưng với những màn thể hiện gần đây, không dễ để Die Mannscahft giành 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục