HLV Nagelsmann nói gì về trận thua 0-6 của Đức trước Tây Ban Nha?

Khi được hỏi về về có sẵn sàng để đòi món nợ trước Tây Ban Nha hay không, ông Julian Nagelsmann đã đưa ra câu trả lời của mình. 

Cụ thể phát biểu ở cuộc họp báo trước trận thư hùng vào đêm nay, vị thuyền trưởng của đội tuyển Đức cho biết: "Tôi sẽ không bao giờ nói trong phòng thay đồ rằng đây là cơ hội phục thù cho một trận đấu ở Nations League. 

Tôi không có mặt ở trận đấu đó và một số cầu thủ cũng vậy. Vì vậy, tôi không đánh giá và kết quả đó cũng không liên quan gì đến trận đấu giữa hai đội sắp tới. Nếu một số cầu thủ có mong muốn phục thù, họ nên vui vẻ thực hiện điều đó".

HLV Julian Nagelsmann noi ve chien thang truoc Hungary
HLV Julian Nagelsmann không quan tâm tới trận thua thảm bại của người Đức trước TBN.

Năm 2020, Đức thua Tây Ban Nha 0-6 ở Nations League. Đó được xem là trận đấu thảm họa của người Đức, và cũng là trận thua nặng nhất mà Die Mannschaft phải nhận tại các giải đấu lớn kể từ năm 1945.

Vì vậy thầy trò huấn luyện viên Julian Nagelsmann chắc chắn sẽ phải có những tính toán chiến thuật thực sự hiệu quả nếu như không muốn một lần nữa phải nhận kết quả đáng buồn trước chính đối thủ này.

Ở cuộc nói chuyện này, HLV Nagelsmann cũng cho rằng trận đấu sẽ được quyết định bởi hàng tiền vệ: "Nhiều trận đấu được quyết định ở tuyến giữa. Tôi nghĩ thật tốt khi Toni Kroos nói như vậy, nó cho thấy cậu ấy có trách nhiệm. 

Tuyến giữa của chúng tôi rất tốt, chúng tôi không phải sợ hãi. Chắc chắn, Rodri là cầu thủ quan trọng của Tây Ban Nha, nhưng chúng tôi cũng có ý tưởng ngăn chặn cậu ấy. Rodri sẽ không thể thoải mái thực hiện mọi đường chuyền mà không có áp lực".

Ngoài ra vị này cũng đề cao thần đồng Yamal bên phía TBN. "Đó là một tài năng rất tuyệt vời. Cậu ấy đã thể hiện phong độ ổn định trong năm nay. Không có nhiều người chơi ổn định như vậy trong suốt 1 năm ở Barcelona. 

Yamal chỉ mới 16 tuổi, điều đó có nghĩa là các cầu thủ của chúng tôi có cơ hội tuyệt vời để kiểm soát cậu ấy. Chúng ta sẽ xem Yamal phản ứng thế nào khi thử thách trở nên khó khăn hơn. Nhưng đừng lo lắng, chúng tôi không muốn làm tuột tất của cậu ấy".

Màn so tài giữa Tây Ban Nha và Đức sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 5/7. Đội thắng ở trận này sẽ gặp đội thắng trong trận BĐN- Pháp ở vòng bán kết.

Thăm dò ý kiến
Bạn dự đoán Tây Ban Nha hay Đức sẽ đi tiếp vào vòng bán kết?
Nhận định Tây Ban Nha vs Đức (23h00 ngày 05/07): Siêu kịch tính, siêu hấp dẫnNhận định Tây Ban Nha vs Đức (23h00 ngày 05/07): Siêu kịch tính, siêu hấp dẫn
Nhận định Tây Ban Nha vs Đức ở mức cân bằng, cuộc đọ sức giữa hai đội bóng chơi thuyết phục nhất Euro 2024 đến thời điểm hiện tại sẽ rất hấp dẫn.
INFOGRAPHIC Tây Ban Nha vs Đức: Những con số đáng lưu ýINFOGRAPHIC Tây Ban Nha vs Đức: Những con số đáng lưu ý
Tây Ban Nha vs Đức ở vòng tứ kết Euro 2024, đây là cuộc đọ sức giữa hai đội bóng thể hiện thuyết phục nhất tại giải đấu đến thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục