HLV Nagelsmann: "Có một cầu thủ như Fullkrug rất quan trọng"

HLV Julian Nagelsmann đã dành những lời khen cho tiền đạo Niclas Fullkrug sau khi cầu thủ này vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn thắng quý giá cho đội tuyển Đức.

HLV Nagelsmann thừa nhận có một cầu thủ như Fullkrug rất quan trọng

Chủ nhà Đức đã có một ngày thi đấu vô cùng vất vả trước Thụy Sĩ tại Frankfurt. Thụy Sĩ đã gây bất ngờ khi ghi được bàn mở tỉ số ở phút 28 do công của Dan Ndoye. Ở những phút tiếp theo, Đức đã dồn ép vô cùng quyết liệt. Nhưng phải đến phút 92 thì Đức mới có được bàn gỡ hòa do công của Niclas Fullkrug sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ. 1-1 cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu này.

duc
HLV Nagelsmann: Có một cầu thủ như Fullkrug rất quan trọng

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Julian Nagelsmann thừa nhận việc có một tiền đạo ghi được bàn thắng khi vào sân từ ghế dự bị như Niclas Fullkrug rất quan trọng.

“Việc có những cầu thủ ghi được bàn khi vào sân từ ghế dự bị là rất quan trọng. Chúng tôi phân tích các đối thủ để chọn ra đội hình xuất phát, và rồi có thể đưa những cầu thủ khác nhau vào sân từ ghế dự bị.

Fullkrug lại ghi bàn – một bàn thắng đẹp. Đó là bàn thắng có ý nghĩa quan trọng với chúng tôi. Tôi rất vui khi có mẫu cầu thủ như vậy trên ghế dự bị.

Thụy Sĩ là một đối thủ khó chịu. Đây là một trận đấu mang tính giải trí cao. Chúng tôi vẫn làm tốt về mặt chiến thuật.

Sau cùng, đó là một điểm số xứng đáng. Dĩ nhiên, khi bạn tấn công, bạn phải chấp nhận rủi ro và có thể thủng lưới. Chúng tôi đã làm tốt để lội ngược dòng. Chúng tôi xứng đáng với bàn gỡ hòa”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục