HLV Martinez ca ngợi Cristiano Ronaldo trước trận ra quân ở Euro

HLV Roberto Martinez đánh giá cao tầm quan trọng của Cristiano Ronaldo trước thềm trận ra quân ở Euro 2024 gặp Séc.

HLV Martinez ca ngợi Cristiano Ronaldo trước trận ra quân ở Euro

Bồ Đào Nha sẽ khởi đầu chiến dịch Euro 2024 ở bảng F với trận gặp Cộng hòa Séc. Ở giải đấu này, siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ tiếp tục làm nên lịch sử trong màu áo Bồ Đào Nha.

Đây là kỳ Euro thứ 6 mà Ronaldo tham dự trong sự nghiệp. Mặc dù đã 39 tuổi nhưng CR7 vẫn được kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Bồ Đào Nha.

Cristiano Ronaldo
HLV Martinez ca ngợi Cristiano Ronaldo trước trận ra quân ở Euro

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Roberto Martinez nói: “Cristiano là cầu thủ duy nhất đã chơi 5 kỳ Euro và bây giờ cậu ấy sẽ chơi ở giải đấu này lần thứ 6.

Kinh nghiệm của cậu ấy rất quan trọng với phòng thay đồ, nhưng chúng tôi biết sẽ có những khoảng thời gian khó khăn trong giai đấu và chúng tôi cần phải thấy mình có năng lực để đi tiếp hay không.

Không có ai được lựa chọn ở đội tuyển quốc gia chỉ vì tên tuổi. Với chúng tôi, Cristiano là một tay săn bàn. Cậu ấy là một người có thể đưa ra bước di chuyển cuối cùng hoặc là kéo giãn các hậu vệ đối phương để mở ra khoảng trống.

Trong những năm qua, Cristiano đã thay đổi cách cậu ấy thi đấu đôi chút. Nhưng sự xuất hiện của Cristiano ở đội tuyển quốc gia nhờ thành tích và những con số thống kê ở đó để ủng hộ quyết định này”.

Đội trưởng Tomas Soucek của Cộng hòa Séc cũng ca ngợi Ronaldo và tin rằng Bồ Đào Nha có thể vô địch ở giải đấu lần này.

“Bồ Đào Nha không chỉ là ứng viên trong bảng đấu của chúng tôi mà còn là ứng viên vô địch giải đấu. Họ đã thể hiện năng lực trong những năm qua. Dĩ nhiên Ronaldo là siêu sao. Trong 20 năm qua, anh ấy là ngôi sao lớn nhất ở Bồ Đào Nha”.

Thăm dò ý kiến
Theo bạn, kết quả trận Bồ Đào Nha vs Séc lúc 2h00 ngày 19/6/2024 sẽ như nào?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục