HLV Luis de la Fuente ngợi khen Gruzia dù để thua ĐT Tây Ban Nha

ĐT Tây Ban Nha dễ dàng vượt qua Gruzia với tỉ số 4-1 và HLV Luis de la Fuente cho rằng đội bóng của ông lẽ ra có thể ghi nhiều bàn hơn.

HLV ĐT Tây Ban Nha chưa hài lòng với một điều

Trước một Gruzia không được đánh giá cao, Tây Ban Nha dễ dàng có chiến thắng với tỉ số 4-1 và giành vé vào tứ kết EURO 2024. La Roja hoàn toàn áp đảo Gruzia và HLV Luis de la Fuente cho rằng tỉ số trận đấu có thể không dừng lại ở 4-1.

Thuyền trưởng Tây Ban Nha chia sẻ sau trận: "Chúng tôi rất hạnh phúc bởi chúng tôi hiểu có được chiến thắng khó khăn ra sao. Thậm chí, trận này tỉ số đã có thể là 8-1 hay 9-1.

HLV Luis de la Fuente ngợi khen Gruzia dù để thua ĐT Tây Ban Nha 1
ĐT Tây Ban Nha thắng Gruzia 4-1

Tôi biết Gruzia là đội giỏi đá phản công, nhưng họ lại không thể tạo ra đủ cơ hội để dứt điểm. Đối thủ của chúng tôi cũng đọc trận đấu rất nhanh nhạy và biết khi nào cần giữ bóng, lúc nào cần tăng tốc.

Đây là trận đấu khó khăn, dù Tây Ban Nha vượt trội đối thủ. Gruzia không đánh mất sự quyết tâm của mình. Họ đã phòng ngự kiên cường và không để thua đậm hơn. Cầu thủ của tôi đang hạnh phúc bởi trận đấu này có ý nghĩa quan trọng. Trận đấu tới với Đức sẽ rất hấp dẫn."

HLV De la Fuente cũng cảnh báo cầu thủ cần giữ đôi chân trên mặt đất: "Đối đầu Đức sẽ là thử thách hoàn toàn khác. Chúng tôi cần phải chuẩn bị tốt cả về thể lực lẫn tinh thần. Những đội bóng mạnh thực sự luôn biết cách vượt qua khó khăn và Tây Ban Nha lúc này là tập thể như vậy.

Trận đấu giữa Đức vs Tây Ban Nha có tầm cỡ như một trận chung kết EURO hay World Cup. Lẽ đó, chúng tôi cần chơi với phiên bản tốt nhất của mình. Tôi nghĩ rằng mình đang nắm trong tay ĐT Tây Ban Nha xuất sắc nhất và giờ là lúc thể hiện."

Rodri ca ngợi ĐT Tây Ban Nha sau màn ngược dòng thắng GeorgiaRodri ca ngợi ĐT Tây Ban Nha sau màn ngược dòng thắng Georgia
Rodri đã ca ngợi sự dũng cảm của các cầu thủ Tây Ban Nha sau màn ngược dòng thắng Georgia đầy bản lĩnh.
HLV Tây Ban Nha khen Fabian Ruiz và Nico Williams đạt đẳng cấp thế giớiHLV Tây Ban Nha khen Fabian Ruiz và Nico Williams đạt đẳng cấp thế giới
HLV De la Fuente đã khen ngợi Fabian Ruiz và Nico Williams là những cầu thủ đẳng cấp thế giới ở vị trí của họ.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục