HLV Luciano Spalletti nói gì sau chiến thắng trước Albania?

HLV Luciano Spalletti tỏ ra hài lòng sau chiến thắng 2-1 của Italia trước Albania, ông cũng lên tiếng khen ngợi tiền vệ Nicolo Barella.

Được đánh giá cao hơn, nhưng Italia lại phải nhận bàn thua ngay ở giây thứ 23 trước Albania. Dimarco có pha ném biên về ngớ ngẩn và Bajrami đã chớp cơ hội cực nhanh với cú sút vào góc gần khiến Donnarumma không thể cản phá. 10 phút sau đó, Bastoni băng vào đánh đầu chính xác để cân bằng tỉ số. 

Tới phút 16, hậu vệ Albania phá bóng không dứt khoát và Barella đã trừng phạt đối thủ băng cú vô lê từ ngoài vòng cấm. Bóng đi quá nhanh và hiểm khiến thủ thành Strakosha chỉ còn biết đứng nhìn. Thời gian còn lại của trận đấu là rất dài, nhưng không có thêm bàn thắng được ghi.

HLV Luciano Spalletti o tran dau voi Albania
HLV Luciano Spalletti ở trận đấu với Albania

HLV Luciano Spalletti tỏ ra hài lòng sau chiến thắng trước Albania

Giành chiến thắng 2-1, Italia có 3 điểm đầu tiên ở bảng B Euro 2024. HLV Luciano Spalletti tỏ ra hài lòng sau chiến thắng trước Albania, ông nói: “Kể từ khi bắt đầu huấn luyện, tôi đã được dạy rằng điều quan trọng nhất là chiến thắng, hôm nay chúng tôi đã làm được điều đó. 

Để phấn đấu vô địch EURO 2024, chúng tôi phải chơi thứ bóng đá đẹp. Chúng tôi đã chơi hơi sâu trong hiệp một, và điều đó cho phép Albania tận dụng thể lực của mình để tấn công. Chúng tôi phải giữ niềm tin vào phong cách của mình – đó là con đường phía trước."

Nói về Barella, ông chia sẻ thêm: "Đó chính là bản chất của anh ấy. Khi anh ấy lùi sâu và giữ mọi thứ ổn định trước hàng phòng ngự, đó là lúc anh ấy đạt phong độ cao nhất. Đôi khi anh ấy hơi lãng phí năng lượng, nhưng tối nay anh ấy đã làm chính xác những gì chúng tôi muốn. Anh ấy thật tuyệt vời.”

Về Scamacca, Spalletti nói thêm: "Tối nay anh ấy đã chơi tốt. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ, cầm bóng và thực hiện một số đường chuyền tốt trong không gian hẹp. Anh ấy là một người có thể hình tốt, nhưng lại có khả năng liên kết lối chơi. Anh ấy đã có hai hoặc ba cơ hội tốt tối nay, nhưng anh ấy không may mắn, thủ môn của họ đã cứu thua rất tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mbappe lộ mặt nạ

Mbappe lộ mặt nạ

Ở trận quyết đấu với Hà Lan tại bảng D, tiền đạo đội trưởng tuyển Pháp Kylian Mbappe đã xuất hiện với chiếc mặt nạ rất ngầu.