HLV Lionel Scaloni cổ vũ đội bóng nào ở EURO 2024?

HLV ĐT Argentina, Lionel Scaloni cho biết ông sẽ ủng hộ ĐT Tây Ban Nha vô địch EURO 2024, vì mối quan hệ thân thiết với HLV Luis de la Fuente.

Thầy Messi cổ vũ Tây Ban Nha

EURO 2024 đã bước tới vòng tứ kết và ĐT Tây Ban Nha nằm trong số những đội có màn trình diễn thuyết phục nhất. Đội bóng của HLV Luis de la Fuente thể hiện phong độ vượt trội, mang đậm dấu ấn của vị chiến lược gia sinh năm 1961.

Ở bên kia Đại Tây Dương, Copa America diễn ra cùng thời điểm với EURO 2024. ĐKVĐ Argentina cũng đang thể hiện phong độ xuất sắc dù thiếu vắng Messi. Đoàn quân của Lionel Scaloni cũng đang rất rộng cửa vô địch năm nay.

Về phần HLV Scaloni, ông cổ vũ ĐT Tây Ban Nha vô địch EURO 2024. Nhà vô địch World Cup 2022 chia sẻ: "HLV Luis de la Fuente là thầy của tôi. Chúng tôi có mối quan hệ thân thiết từ lúc tôi học huấn luyện tại Las Rozas. Tôi đã nói chuyện với De la Fuente trước giải và chúc ông ấy mọi điều tốt nhất.

HLV Lionel Scaloni cổ vũ đội bóng nào ở EURO 2024 1
HLV Scaloni ngưỡng mộ HLV Luis de la Fuente của ĐT Tây Ban Nha

Thật vui khi chứng kiến cách ông ấy thể hiện bản thân, cách ông ấy dẫn dắt ĐT Tây Ban Nha cũng như cách cầu thủ chiến đấu vì De la Fuente. Tôi thấy ĐT Tây Ban Nha đang đá rất hay.

Tôi mong rằng ĐT Tây Ban Nha có thể thi đấu tốt hơn nữa. HLV De la Fuente rất tuyệt vời, người đã giúp đỡ tôi rất nhiều và tôi chúc ông ấy những điều tốt nhất. Vợ tôi là người Tây Ban Nha, lẽ đó tôi sẽ cổ vũ ĐT Tây Ban Nha."

Thời còn là cầu thủ chuyên nghiệp, HLV Scaloni dành phần lớn thời gian thi đấu tại Tây Ban Nha. Trong đó có 8 năm khoác áo Deportivo La Curona (1998-2006) cùng hai mùa giải chơi cho Racing Santander và Mallorca. Cũng chính thời điểm Scaloni chơi cho Mallorca (2008), vị HLV này gặp gỡ Elisa Montero - người sau này làm vợ ông.

Elisa Montero khi ấy là một VĐV bóng chuyền và cả hai sau đó có con đầu năm 2012. Được biết, chính Elisa Montero là người đã gợi ý Scaloni theo nghiệp huấn luyện, bắt đầu với U20 Argetina năm 2018 và sau đó là ĐTQG Argentina.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Rio Ferdinand đưa Bukayo Saka lên mây

Rio Ferdinand đưa Bukayo Saka lên mây

Rio Ferdinand ca ngợi Bukayo Saka là cầu thủ quan trọng nhất của đội tuyển Anh sau chiến thắng đầy kịch tính trước Thụy Sĩ trong loạt sút luân lưu.