HLV Kasper Hjulmand giải thích lý do Đan Mạch mất điểm trước Slovenia

HLV Kasper Hjulmand tỏ ra rất thất vọng khi Đan Mạch cầm vàng lại để vàng rơi, họ dẫn trước Slovenia nhưng lại để đối phương gỡ hòa. 

HLV Đan Mạch nói về trận hòa Slovenia

Đan Mạch được đánh giá cao hơn Slovenia, họ cũng có bàn mở tỷ số. Phút 17, từ pha làm tường của Jonas Wind, Eriksen băng lên từ tuyến hai đón bóng. Sau một nhịp khống chế bằng ngực, thủ quân Đan Mạch tung cú vô-lê chân phải để mở tỷ số trận đấu.

Sau khi vượt lên, Đan Mạch có thêm những cơ hội nhưng không thể ghi thêm bàn. Bỏ lỡ nhiều cơ hội khiến họ phải trả giá. Phút 77, từ một tình huống phạt góc, Janza băng lên từ cánh trái để đón bóng bật ra. Pha vô-lê rất căng của anh chạm vào Morten Hjulmand đổi hướng, khiến Kasper Schmeichel lỡ đà và bất lực nhìn bóng đi vào lưới. 

HLV Kasper Hjulmand giai thich ly do dan Mach mat diem truoc Slovenia
HLV Kasper Hjulmand giải thích lý do Đan Mạch mất điểm trước Slovenia

1-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Kết quả này mang đến niềm vui cho Slovenia, trong khi Đan Mạch phải tự trách mình với những cơ hội bị bỏ lỡ. Phát biểu sau trận đấu, HLV Kasper Hjulmand của tuyển Đan Mạch cho biết:

“Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một nhưng sau phút 70, chúng tôi mất đi chút năng lượng. Chúng tôi thiếu cường độ và quá bị động. Chúng tôi có một số cơ hội tốt, một pha phản công tuyệt vời nhưng chúng tôi đã không thể ghi thêm bàn thắng. 

Đôi khi khi bạn dẫn trước 1-0 và không ghi được bàn thắng thứ hai, mọi thứ đều có thể xảy ra. Đó là lý do tại sao việc có được bàn thắng thứ hai lại quan trọng đến vậy, và bạn biết đấy, bóng đá mà, khi bạn không ghi được bàn thắng, một số điều đáng thất vọng có thể xảy ra.”

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Anh 0-0 Slovenia: Southgate đã biết sai và đang sửa sai?

Anh 0-0 Slovenia: Southgate đã biết sai và đang sửa sai?

Gặp Slovenia ở lượt trận hạ màn vòng bảng Euro 2024, HLV Gareth Southgate chỉ thực hiện duy nhất 1 sự thay đổi ở đội hình xuất phát so với trận hòa chịu nhiều chỉ trích trước Đan Mạch. Conor Gallagher đá chính ở hàng tiền vệ thế chỗ Trent Alexander-Arnold.