HLV Julian Nagelsmann tiếc nuối sau trận giao hữu của ĐT Đức

Mặc dù có nhiều cơ hội nhưng ĐT Đức bị Ukraine cầm hòa 0-0 ở trận giao hữu mới đây và HLV Julian Nagelsmann không giấu được sự tiếc nuối.

HLV Nagelsmann chia sẻ sau trận hòa của ĐT Đức

Trên sân nhà, ĐT Đức để Ukraine cầm hòa ở trận giao hữu đầu tiên trong chiến dịch chuẩn bị cho EURO 2024. Đội bóng của HLV Nagelsmann có nhiều cơ hội nhưng chân sút chủ nhà không thể ghi bàn thắng nào vào lưới đối phương.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Nagelsmann không giấu được sự nuối tiếc. Ông cho rằng lẽ ra đội nhà phải ghi được ít nhất hai bàn thắng từ số cơ hội hiện có.

Cụ thể, Nagelsmann cho biết: "Chắc chắn, một chiến thắng 2-0 hay 3-0 sẽ khiến chúng tôi hài lòng hơn. Nhưng trong xuyên suốt cả trận, chúng tôi đều chơi tốt.

HLV Julian Nagelsmann tiếc nuối sau trận giao hữu của ĐT Đức 1
Đức hòa Ukraine 0-0 ở trận giao hữu mới đây

Các cầu thủ thật sự đã để lại ấn tượng cho tôi. Họ đều cho thấy được khát khao chiến thắng của mình là lớn thế nào. Chúng tôi đã chơi tốt ở 20 phút đầu và lẽ ra phải có bàn thắng dẫn trước từ thời điểm này.

Sau đó, chúng tôi cũng có từ 6 tới 7 cơ hội ngay ở đầu hiệp 2. Maxi Beier trận này đã vào sân và thi đấu rất trực diện, ấn tượng. ĐT Đức cần quyết liệt hơn trong những tình huống dồn ép đối thủ trong vòng cấm cũng như ở những quả tạt."

Thomas Muller cũng tỏ ra không hài lòng khi đội nhà "tịt ngòi" trước Ukraine. Tiền đạo của Bayern Munich chia sẻ: "Thật đáng xấu hổ khi chúng tôi không thể ghi bàn. Maxi Beier suýt nữa đã có bàn thắng rồi, cậu ấy cần thêm chút may mắn nữa.

ĐT Đức xứng đáng có bàn thắng trận này. Nhưng bóng đá là vậy, không phải cứ cố gắng là có bàn thắng. Giờ chúng tôi cần tiếp tục cố gắng, không có lí do gì để sợ hãi. Chúng tôi đã cảm nhận được điều đó vào hôm nay."

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục