HLV Julian Nagelsmann không quá phấn khích sau trận đại thắng Scotland

HLV Julian Nagelsmann cho rằng chiến thắng 5-1 trước Scotland ở trận ra quân mới chỉ là bước đầu tiên của Đức ở kỳ Euro lần này.

HLV Julian Nagelsmann không quá phấn khích sau trận đại thắng Scotland

Đội tuyển Đức đã hủy diệt Scotland trong trận ra quân ở Euro 2024. Đội chủ nhà mở tỉ số ngay từ phút thứ 10 nhờ công của Florian Wirtz. Jamal Musiala nhân đôi cách biệt ở phút 19. Kai Havertz lập công trên chấm penalty để giúp Đức có lợi thế dẫn trước 3-0 từ hiệp một sau khi Ryan Porteous nhận thẻ đỏ trực tiếp. Ở hiệp hai, Niclas Fullkrug và Emre Can đóng góp thêm 2 bàn thắng để ấn định tỉ số 5-1.

Julian Nagelsmann
HLV Julian Nagelsmann không quá phấn khích sau trận đại thắng Scotland

Sau trận đấu, HLV Julian Nagelsmann không quá phấn khích mà vẫn giữ tâm trạng bình tĩnh khi trả lời phỏng vấn.

“Đội hoàn toàn tỉnh táo và hiểu rằng đây mới là bước đầu tiên. Nhưng đây là một trận đấu tốt và rất quan trọng. Đó là một nền tảng để chúng tôi có thể xây dựng ở giải đấu này.

Khi bạn thắng 5-1, bạn gửi đi một thông điệp. Nhưng đây mới chỉ là khởi đầu. Các cổ động viên đã thấy chất lượng mà chúng tôi có trong đội, và các cầu thủ này xuất sắc ra sao. Nhưng chúng tôi vẫn còn gặp những đối thủ khó ở phía trước”.

Dù chơi trong thế thiếu người nhưng Scotland vẫn có được bàn danh dự khi Antonio Rudiger phản lưới ở phút 87. Mặc dù vậy, Nagelsmann vẫn cảm thấy hài lòng với các học trò.

“Chúng tôi không để lọt cơ hội nào từ tình huống mở. Việc các cầu thủ khó chịu khi chúng tôi thủng lưới bàn thua đó là điều tốt. Nó cho thấy khát khao của các cầu thủ hôm nay.

Chúng tôi cảm nhận được nguồn năng lượng trong sân vận động ngay từ phút đầu tiên. Cả quốc gia đứng sau chúng tôi. Có thể thấy rõ điều đó ở trung tâm tập luyện. Chúng tôi cũng biết và đang cố gắng hết sức”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục