HLV Julian Nagelsmann bức xúc khi ĐT Đức bị trọng tài "xử ép"

Trọng tài Daniele Orsato đã có những quyết định gây tranh cãi trong trận đấu của ĐT Đức trước Thụy Sĩ và HLV Julian Nagelsmann tỏ rõ sự không hài lòng.

Julian Nagelsmann không hài lòng với trọng tài Orsato

ĐT Đức chỉ có thể kiếm về 1 điểm trước Thụy Sĩ trong trận đấu cuối ở bảng A EURO 2024. Thụy Sĩ là đội mở tỉ số trước và Đức chỉ có thể tránh kết quả thua nhờ pha lập công muộn của Niclas Fullkrug.

HLV Julian Nagelsmann tỏ rõ sự không hài lòng với trọng tài Daniele Orsato ở trận đấu này. Ông cho rằng vị vua áo đen người Italia đã bỏ qua không ít tình huống có lợi cho ĐT Đức, trong đó có pha bóng mà Kai Havertz bị phạm lỗi trong vòng cấm nhưng không có penalty.

HLV Julian Nagelsmann bức xúc khi ĐT Đức bị trọng tài xử ép 1
Julian Nagelsmann bất bình với những quyết định của trọng tài ở trận gặp Thụy Sĩ

Chia sẻ với ARD sau trận, Nagelsmann nói: "Kai Havertz lẽ ra đã phải mang về một quả penalty. Nhưng trọng tài không thổi còi, dù cho đó là tình huống penalty hoàn toàn chính xác. Có lẽ Orsato không cho chúng tôi hưởng penalty vì muốn công bằng hay sao?

Tình huống Jonathan Tah bị thẻ vàng cũng vậy. Quyết định của trọng tài thật sự khó hiểu và quá nặng tay. Tình huống đó, Jona đã tiếp xúc bóng trước và cậu ấy chỉ hơi quyết liệt trong pha tắc bóng của mình.

Tôi cũng không hiểu sao trọng tài rút thẻ vàng nữa, có thể vì Orsato nghĩ rằng đó là tình huống truy cản nguy hiểm. Thậm chí, ĐT Đức mới xứng đáng có bàn dẫn trước, vì cú sút xa của Andrich không đáng bị hủy bỏ như vậy.

Chẳng có cầu thủ Đức nào phạm lỗi ở tình huống dẫn tới cú sút của Andrich. Jamal Musiala va chạm với cầu thủ Thụy Sĩ, nhưng đó không thể là pha phạm lỗi được khi Jamal không duỗi chân mình khi va chạm với cầu thủ đối phương."

Đội tuyển Đức mất trung vệ trụ cột ở vòng 1/8Đội tuyển Đức mất trung vệ trụ cột ở vòng 1/8
Trung vệ Jonathan Tah của đội tuyển Đức sẽ bị treo giò ở vòng 1/8 Euro năm nay sau khi nhận đủ thẻ vàng ở vòng bảng.
Đức 1-1 Thụy Sĩ: Bức tường đỏ suýt nhấn chìm Cỗ xe tăngĐức 1-1 Thụy Sĩ: Bức tường đỏ suýt nhấn chìm Cỗ xe tăng
Với lối chơi khoa học và kỷ luật, Thụy Sĩ suýt khiến Đức ôm hận trên sân nhà tại lượt trận cuối bảng A thuộc Euro 2024.
Ilkay Gundogan thừa nhận ĐT Đức chưa chơi ở đẳng cấp cao nhất trước Thụy SĩIlkay Gundogan thừa nhận ĐT Đức chưa chơi ở đẳng cấp cao nhất trước Thụy Sĩ
ĐT Đức kết thúc vòng bảng EURO 2024 bằng trận hòa Thụy Sĩ và Ilkay Gundogan thừa nhận đội nhà chưa thể hiện đẳng cấp cao nhất của mình ở trận này.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tại sao những siêu sao hàng đầu vẫn chưa thể bùng nổ ở Euro 2024?

Tại sao những siêu sao hàng đầu vẫn chưa thể bùng nổ ở Euro 2024?

Cristiano Ronaldo đang trải qua chuỗi 7 trận tịt ngòi tại các giải đấu lớn của bóng đá cấp ĐTQG. Khoảnh khắc ý nghĩa nhất của anh tại Euro 2024 tính đến nay, ngoài việc chụp ảnh selfie với các cổ động viên xâm nhập sân đấu, chính là pha kiến tạo đầy hào phóng cho Bruno Fernandes trong trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ.