HLV Romania xin lỗi NHM sau trận thua Hà Lan

Mặc dù Romania thất bại trước Hà Lan, nhưng HLV Edward Iordanescu khen ngợi các học trò, sau những màn thể hiện tại Euro 2024.

Romania đã gây bất ngờ khi vượt qua vòng bảng Euro 2024 với ngôi đầu bảng D, bảng đấu có Bỉ, Ukraine và Slovakia. Ở vòng 1/8, Romania đụng độ Hà Lan, đội bóng được đánh giá cao hơn họ khá nhiều. Và đúng như dự đoán, đội bóng của HLV Edward Iordanescu đã không thể làm nên bất ngờ.

Hà Lan đã nhập cuộc tốt, dọ dồn ép Romania và tạo ra nhiều cơ hội. Với một thế trận áp đảo, Hà Lan đã giành chiến thắng 3-0. Cơn lốc màu da cam sẽ gặp đội thắng ở cặp đấu giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Áo ở tứ kết, trong khi Romania dừng bước ở vòng 1/8.

Edward Iordanescu
HLV Edward Iordanescu nói về thất bại trước Hà Lan

Mặc dù Romania thất bại trước Hà Lan, nhưng HLV Edward Iordanescu khen ngợi các học trò, sau những màn thể hiện tại Euro 2024. Ông nói: "Tôi tin rằng chúng ta cần nhìn nhận toàn cảnh: Chúng ta đã đứng đầu bảng, chúng ta đã kết thúc Euro 2024 ngày hôm nay, nhưng chúng ta vẫn còn rất nhiều cảm hứng và niềm tin cho tương lai. 

Hôm nay là ngày kết thúc câu chuyện đẹp này, chúng ta đã đối mặt với một đối thủ phi thường. Tôi muốn chúc mừng tất cả các cầu thủ của mình vì tất cả những gì họ đã làm.

Tôi muốn xin lỗi tất cả những người hâm hộ chúng tôi vì không thể tiến xa hơn. Có thể, trong tương lai chúng tôi sẽ đạt được nhiều thành tựu hơn. Và tôi muốn nói với họ rằng họ chắc chắn là nhà vô địch của Euro này, mặc dù chúng tôi thì không."

Lịch thi đấu tứ kết Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục