Thắng Đan Mạch, HLV Julian Nagelsmann vẫn không hài lòng với trọng tài

Phát biểu sau trận, HLV Julian Nagelsmann cho rằng bàn thắng sớm của Đức vào lưới Đan Mạch đã bị từ chối một cách oan uổng.

Theo đó ông Julian Nagelsmann đã bày tỏ sự không hài lòng với quyết định của các trọng tài, trong tình huống Nico Schlotterbeck bật cao đánh đầu ghi bàn vào lưới Đan Mạch ở ngay phút thứ 4 nhưng không được công nhận. 

Thắng Đan Mạch, HLV Julian Nagelsmann vẫn không hài lòng với trọng tài 1
HLV Julian Nagelsmann cho rằng ĐT Đức lẽ ra đã ghi bàn ở phút thứ 4.

Lý do được đưa ra là vì Joshua Kimmich bị cho là đã cản đường di chuyển của của Andreas Skov Olsen. Vị thuyền trưởng tuyển Đức khẳng định: "Thực sự khó hiểu, đây là một trận đấu kỳ lạ. 25 phút đầu trận cũng là màn trình diễn hay nhất của chúng tôi trong giải đấu.

Chúng tôi đã ghi được bàn thắng mà tôi nghĩ là bình thường, nhưng trọng tài lại rất 'cầu kì'. Những pha bóng như thế xảy ra mọi lúc. Việc từ chối bàn thắng như vậy là điều không thể chấp nhận được.

Trận đấu sau đó đã bị hoãn lại vì cơn mưa và mọi thứ đã thay đổi một chút. Chúng tôi đã phải chịu đựng rất nhiều khó khăn trước sự phản kháng của Đan Mạch ngày hôm nay. Chúng tôi cần kiên nhẫn hơn và chờ đợi khoảnh khắc của mình. Dẫu sao hôm nay toàn đội cũng đã chơi rất tốt".

Đánh bại Đan Mạch với tỷ số 2-0, Đức sẽ tiến vào tứ kết EURO 2024 gặp đội thắng ở cặp đấu giữa Tây Ban Nha và Georgia. Và sẽ không bất ngờ khi họ sẽ chạm trán với Tây Ban Nha - đội bóng duy nhất toàn thắng ở vòng bảng EURO năm nay. Màn so tài này cũng sẽ tái hiện lại trận chung kết EURO 2008 khi TBN đã vượt qua Đức với bàn thắng duy nhất của Fernando Torres.

Link xem video: Đức - Đan Mạch (Vòng 1/8 Euro 2024)Link xem video: Đức - Đan Mạch (Vòng 1/8 Euro 2024)
Link xem video bóng đá Đức vs Đan Mạch hôm nay 30/6. Cập nhật kết quả tỷ số, số liệu thống kê, clip highlights trận đấu Đức - Đan Mạch Vòng 1/8 Euro 2024.
Lý do bàn thắng của Đan Mạch vào lưới Đức không được công nhậnLý do bàn thắng của Đan Mạch vào lưới Đức không được công nhận
Ngay đầu hiệp 2, Đan Mạch đã bất ngờ đưa được bóng vào lưới đội chủ nhà Đức. Tuy nhiên bàn thắng này bị VAR từ chối vì lỗi việt vị. 
VAR bị chỉ trích vì cho Đức hưởng penalty trước Đan MạchVAR bị chỉ trích vì cho Đức hưởng penalty trước Đan Mạch
Nhiều chuyên gia đã lên tiếng chỉ trích VAR sau khi cho Đức hưởng quả penalty vì lỗi chơi bóng bằng tay của hậu vệ Đan Mạch trong vòng cấm.
Những thống kê thú vị sau trận thắng Đức trước Đan MạchNhững thống kê thú vị sau trận thắng Đức trước Đan Mạch
Chủ nhà Đức đã lọt vào tứ kết Euro 2024 sau chiến thắng trước Đan Mạch. Hãy cùng điểm qua những thống kê đáng chú ý sau trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Đêm vinh danh các ngôi sao hàng thủ

Đêm vinh danh các ngôi sao hàng thủ

Người hâm mộ bóng đá đã trải qua một đêm không ngủ, với 2 tấm vé vào tứ kết đã gọi tên Pháp và Bồ Đào Nha, cùng sự xuất sắc của những ngôi sao nơi hàng phòng ngự.