HLV ĐT Croatia tin vào một chiến thắng trước Italia

HLV Zlatko Dalic của ĐT Croatia tỏ rõ sự thận trọng nhưng không kém phần tự tin trước màn chạm trán Italia ở lượt trận quyết định bảng B EURO 2024.

HLV ĐT Croatia nói gì trước trận đấu quyết định với Italia

ĐT Croatia cần một chiến thắng trước Italia để giành vé đi tiếp ở bảng B EURO 2024. Trong khi đó, Italia chỉ cần có điểm là sẽ đứng nhì bảng B. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn, nhưng HLV Zlatko Dalic vẫn khá tự tin trước màn đối đầu Azzurri.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu Italia, Dalic nói: "Chúng tôi biết rằng ĐT Italia đều thi đấu trong một hệ thống chiến thuật kín kẽ. Ngày mai, Croatia sẽ đối đầu với một tập thể như vậy.

Họ chỉ cần một điểm nhưng Croatia sẽ không để Italia dễ dàng làm được điều đó. Muốn vậy, chúng tôi phải giữ bình tĩnh, không hoảng loạn. Mọi thứ đều có thể xảy ra và chúng tôi đang sẵn sàng.

Thành thật mà nói, nhìn Italia đá trước Tây Ban Nha, tôi không hình dung ra một Italia đúng nghĩa. Có lẽ không chỉ tôi mà chính ĐT Italia cũng nghĩ vậy, nhưng thật sự đó không phải ĐT Italia mà tôi từng biết."

HLV ĐT Croatia tin vào một chiến thắng trước Italia 1
HLV Zlatko Dalic trong buổi tập cùng ĐT Croatia

Đánh giá về đối thủ Italia, thuyền trưởng Croatia nhận xét: "Tôi không nghĩ HLV Spalletti sẽ thay đổi nhiều về mặt chiến thuật trận tới, bởi tôi đã quen với cách làm việc của Spalletti từ hồi ông ấy dẫn dắt Napoli. Cũng có thể Spalletti sẽ sử dụng sơ đồ giống như hai trận đấu đã qua nhưng có một hoặc hai vị trí thay đổi.

Quan trọng hơn, Luciano mới là người quyết định chiến thuật của Italia trước Croatia là gì. Điều đó không khiến tôi bận tâm. Thứ tôi quan tâm lúc này là làm sao để Croatia đá tốt hơn. 

ĐT Croatia có thể chơi trận đấu theo ý mình trước Italia và đó là cách chúng tôi có thể giành chiến thắng. Họ sẽ vào sân với tinh thần cao nhất, nhưng tôi cũng tin vào cầu thủ của mình, tin rằng cầu thủ Croatia có thể thi đấu tốt nhất trước Italia."

Trận đấu giữa ĐT Croatia vs Italia diễn ra lúc 02h00 rạng sáng 25/6, trực tiếp trên các kênh VTV, TV360, VieON, SCTV…

 

Cục diện bảng B EURO 2024: Italia chưa an toànCục diện bảng B EURO 2024: Italia chưa an toàn
ĐT Tây Ban Nha đã sớm giành vé đi tiếp ở bảng B EURO 2024 và ngay cả đội nhì bảng Italia cũng chưa chắc suất đi tiếp.
Nhận định bóng đá Croatia vs Italia (02h00 ngày 25/06): Khốc liệt tấm vé đi tiếpNhận định bóng đá Croatia vs Italia (02h00 ngày 25/06): Khốc liệt tấm vé đi tiếp
Nhận định Croatia vs Italia nghiêng một chút về phía Azzurri, nhưng với việc buộc phải thắng mới có thể đi tiếp, Croatia sẽ nỗ lực hết sức. 
Mèo tiên tri Cass tiếp tục gây sốc về dự đoán kết quả trận Croatia - ItaliaMèo tiên tri Cass tiếp tục gây sốc về dự đoán kết quả trận Croatia - Italia
Theo đó chú mèo tiên tri Cass đã đưa ra một dự đoán đi ngược với số đông ở cuộc so tài giữa hai đội tuyển Croatia vs Italia.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục