HLV ĐT Brazil khó hiểu với quyết định phạt thẻ vàng Vinicius

ĐT Brazil sẽ đá tứ kết Copa America với Uruguay mà không có Vinicius vì thẻ phạt và HLV Dorival Junior khó hiểu khi tiền đạo này nhận thẻ trước Colombia.

HLV Brazil không hài lòng khi Vinicius bị phạt thẻ

ĐT Brazil khép lại vòng bảng Copa America với trận hòa 1-1 trước Colombia. Kết quả này khiến Brazil không thể đứng nhất bảng và phải chạm trán Uruguay đang có phong độ rất cao ở tứ kết.

Cùng với đó, đội bóng xứ Samba cũng không có sự phục vụ của Vinicius ở trận gặp Uruguay vì đã nhận đủ thẻ phạt. Cầu thủ sinh năm 2000 nhận thẻ vàng ở trận ra gặp Paraguay và nhận thêm một thẻ trước Colombia. 

HLV ĐT Brazil khó hiểu với quyết định phạt thẻ vàng Vinicius 1
Vinicius nhận thẻ vàng trước Colombia

Trọng tài Jesus Valenzuela rút thẻ vàng cho Vinicius ở trận gặp Colombia sau pha va chạm với James Rodriguez. Quyết định này khiến HLV Dorival Junior không hài lòng và ông tỏ ra hết sức khó hiểu.

Chia sẻ sau trận, thuyền trưởng Selecao nói: "Đó chỉ là tình huống bình thường trong trận đấu mà thôi. Vinicius không hề cố tình tác động lên James ở pha bóng đó nhưng cậu ấy vẫn phải nhận thẻ. Mọi chuyện thật sự khó hiểu."

Pha bóng trên không phải tình huống gây tranh cãi duy nhất ở trận đấu Colombia. Ở cuối hiệp 1, Vinicius bị phạm lỗi trong vòng cấm nhưng trọng tài chính không thổi phạt penalty ngay cả khi đã tham khảo VAR.

HLV Dorival cũng khó hiểu với quyết định này: "Lẽ ra chúng tôi có thể nâng tỉ số lên 2-0 rồi. Với tốc độ của trận đấu khi ấy, Brazil sẽ có lợi thế lớn nếu dẫn trước đối thủ 2-0. Trọng tài đã mắc sai lầm định đoạt trận đấu.

Brazil rõ ràng phải chịu bất lợi, không chỉ từ trọng tài chính mà tổ VAR cũng không đánh giá đó là quả penalty. Thật khó hiểu!"

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục