HLV ĐT Bỉ nói gì về đối thủ ĐT Pháp ở vòng 16 đội EURO 2024?

Ngôi nhì bảng E giúp ĐT Bỉ lọt vào vòng 16 đội EURO 2024 nơi đối thủ ĐT Pháp đang chờ sẵn và HLV Domenico Tedesco cho biết ĐT Bỉ sẵn sàng đánh bại mọi đối thủ.

ĐT Bỉ không ngại chạm trán ĐT Pháp

Cặp đấu tâm điểm của vòng 16 đội EURO 2024 gọi tên Pháp vs Bỉ. Pháp giành vé đi tiếp với ngôi nhì bảng D còn Bỉ lọt vào vòng 16 đội với vị trí nhì bảng E.

Dù phải chạm trán đối thủ mạnh là ĐT Pháp nhưng HLV Domenico Tedesco vẫn đầy lạc quan. Ông cho biết: "Chúng tôi tới với giải đấu năm nay để giàn chiến thắng. ĐT Bỉ giờ phải chạm trán đối thủ hàng đầu nhưng đó lại chính là lí do ĐT Bỉ góp mặt tại đây.

HLV ĐT Bỉ nói gì về đối thủ ĐT Pháp ở vòng 16 đội EURO 2024 1
ĐT Bỉ sẽ đối đầu Pháp ở vòng 16 đội sắp tới

Nếu không, chúng tôi đã ở nhà rồi. Cả đội luôn mong chờ vào những trận đấu tầm cỡ kiểu như trận gặp Pháp tới đây.

Bảng đấu của ĐT Bỉ khó khăn hơn nhiều người nghĩ. Trên lý thuyết, ĐT Bỉ có thể là ứng viên nhưng chúng tôi phải đối diện với những đối thủ không còn gì để mất. Ở EURO, không có khái niệm đội bóng nhỏ nào cả.

Chúng tôi biết rằng hôm nay cả đội không được mắc sai lầm. Ý đồ tôi muốn truyền tải tới cầu thủ rất rõ ràng: chiến đấu và chiến thắng và họ đã làm mọi thứ để hoàn thành nhiệm vụ.

Lẽ ra, ĐT Bỉ có thể ghi bàn sớm hơn, hoặc ít nhất cũng ghi được bàn. Khi ấy mọi thứ sẽ dễ dàng hơn. Nhưng tôi vẫn tự hào về cả đội bởi tất cả đều đã làm rất tốt. Hôm nay, chỉ cần lọt lưới một bàn, ĐT Bỉ bị loại chắc!"

Nhánh đấu tử thần ở Euro 2024 kết nạp thêm thành viênNhánh đấu tử thần ở Euro 2024 kết nạp thêm thành viên
Nhánh đấu tử thần của Euro 2024 năm nay đã có thêm một thành viên mới là đội tuyển Bỉ.
De Bruyne bị CĐV Ukraine chiếu tia laser vào mặt khi đá phạtDe Bruyne bị CĐV Ukraine chiếu tia laser vào mặt khi đá phạt
Kevin De Bruyne đã bày tỏ sự tức giận khi liên tục bị các cổ động viên Ukraine chiếu tia laser vào mặt.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tại sao những siêu sao hàng đầu vẫn chưa thể bùng nổ ở Euro 2024?

Tại sao những siêu sao hàng đầu vẫn chưa thể bùng nổ ở Euro 2024?

Cristiano Ronaldo đang trải qua chuỗi 7 trận tịt ngòi tại các giải đấu lớn của bóng đá cấp ĐTQG. Khoảnh khắc ý nghĩa nhất của anh tại Euro 2024 tính đến nay, ngoài việc chụp ảnh selfie với các cổ động viên xâm nhập sân đấu, chính là pha kiến tạo đầy hào phóng cho Bruno Fernandes trong trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ.