HLV ĐT Bỉ cay đắng thừa nhận một điều sau trận thua Slovakia

ĐT Bỉ khởi đầu cho EURO 2024 bằng thất bại đầy bất ngờ trước Slovakia và HLV Domenico Tedesco thừa nhận rằng đội bóng của ông dứt điểm quá tệ.

HLV Domenico Tedesco chia sẻ về trận thua của ĐT Bỉ

Mặc dù được đánh giá cao hơn hẳn Slovakia nhưng ĐT Bỉ để lại thất vọng tràn trề ngay trận ra quân ở EURO 2024. Đoàn quân của HLV Domenico Tedesco nhận thất bại 0-1 trước Slovakia trong một ngày dứt điểm tệ hại.

Trong số 15 lần nỗ lực dứt điểm của ĐT Bỉ, chỉ có 5 lần bóng đi trúng đích và không lần nào bóng đi vào lưới. Romelu Lukaku là cái tên nhận nhiều chỉ trích khi bỏ lỡ cơ hội rõ ràng ngay ở hiệp 1.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Domenico Tedesco không giấu được sự thất vọng: "Cách chúng tôi lên bóng trận này là rất ấn tượng. Mọi đường bóng đều sắc nét, gãy góc. Nhưng điều quan trọng nhất vẫn phải là ghi bàn. Nếu không, ĐT Bỉ sẽ gặp vấn đề.

HLV ĐT Bỉ cay đắng thừa nhận một điều sau trận thua Slovakia 1
ĐT Bỉ ôm hận vì phung phí cơ hội

Thứ duy nhất chúng tôi làm không tốt ngày hôm nay chính là dứt điểm. ĐT Bỉ đã bỏ lỡ cơ hội quá nhiều cơ hội và chúng tôi phải trả giá. Đây là một phần của cuộc chơi và tất nhiên là cầu thủ của tôi thất vọng rồi.

Tôi biết rằng sẽ đến lúc ĐT Bỉ phải nhận thất bại, không may ngày đó lại rơi đúng vào hôm nay. Tôi không biết phải nói gì nhiều, cũng không biết phải nói những gì với đội bóng để cải thiện phong độ.

Chỉ cần chuyển hóa một trong số những cơ hội mà ĐT Bỉ có được trong trận đấu thành bàn thắng, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Nhưng điều đó đã không xảy ra."

Thất bại trước Slovakia đã chấm dứt chuỗi 15 trận bất bại của ĐT Bỉ. Với Slovakia, đây mới là lần thứ ba đội bóng này có chiến thắng ở một kỳ EURO (2 lần trước ở các năm 2016 và 2020).

Lukaku lập kỉ lục cười ra nước mắt ở EuroLukaku lập kỉ lục cười ra nước mắt ở Euro
Tiền đạo Romelu Lukaku đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ đầu tiên bị VAR từ chối tới 2 bàn thắng chỉ trong 1 trận đấu tại VCK Euro.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục