HLV Didier Deschamps chỉ ra điểm mạnh của ĐT Áo

HLV Didier Deschamps đã chỉ ra những điểm mạnh của đội tuyển Áo và cảnh báo các học trò phải hết sức cẩn thận trước trận ra quân.

HLV Didier Deschamps chỉ ra điểm mạnh của ĐT Áo

Pháp sẽ ra quân ở Euro 2024 vào đêm nay với trận gặp Áo. Ở giải đấu lần này, Áo được kỳ vọng sẽ tiến sâu và được đánh giá là một đội bóng ngựa ô.

Trước trận đấu, HLV Didier Deschamps cho biết ông nhận thức được sự nguy hiểm của Áo. Nhà cầm quân người Pháp cũng chỉ ra 2 điểm mạnh nhất của Áo dưới thời Rangnick.

Didier Deschamps
HLV Didier Deschamps chỉ ra điểm mạnh của ĐT Áo

“Áo là một đội bóng chất lượng với nhiều cầu thủ tốt và đang chơi cho những câu lạc bộ hàng đầu. Nhưng để nói về 2 điểm mạnh nhất của họ thì đó là khả năng gây áp lực cho đối thủ và chuyền dọc sân tốt. Đây là những điểm mạnh giúp họ đang có một chuỗi trận tốt và là một đối thủ đáng gờm.

Trận đấu đầu tiên rất quan trọng. Nó không có ý nghĩa quyết định nhưng rất quan trọng. Chiến thắng sẽ đặt bạn vào một vị trí tốt và đó là mục tiêu của chúng tôi, dù rằng Áo cũng nghĩ như vậy. Chúng tôi cần phải xử lý tốt trận đấu tới và đặt mình vào một vị thế tốt”.

Deschamps cũng thừa nhận rằng các cầu thủ Pháp đang rất háo hức được ra sân chơi trận đầu tiên ở kỳ Euro lần này.

“Chúng tôi đã phải chờ đợi một chút cho trận đấu này, nhưng bây giờ nó ngày càn đến gần hơn. Chúng tôi cần phải thể hiện tốt trước Áo. Chúng tôi đã được xem hai đối thủ còn lại của mình thi đấu hôm qua. Ngày mai sẽ đến lượt chúng tôi. Việc khởi đầu một giải đấu tốt luôn là điều quan trọng”.

Thăm dò ý kiến
Bạn có dự đoán thế nào về kết quả giữa Áo vs Pháp (02h00 ngày 18/06)?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục