HLV Deschamps phủ nhận chuyện ĐT Pháp lục đục nội bộ

HLV Didier Deschamps phủ nhận việc nội độ ĐT Pháp đang có dấu hiệu lục đục sau chiến thắng 1-0 trước Bỉ tại vòng 1/8 Euro 2024.

HLV Deschamps chia sẻ trước trận gặp Bồ Đào Nha

Sau chiến thắng trước Bỉ, đã xuất hiện thông tin về việc một số cầu thủ ĐT Pháp không hài lòng với HLV Didier Deschamps. Cụ thể, họ muốn chơi tấn công nhiều hơn thay vì thi đấu chặt chẽ, ưu tiên phòng ngự như những trận đấu vừa qua. 

Thực tế, màn trình diễn của Gà Trống Gaulois đến lúc này đối mặt nhiều ý kiến trái chiều. ĐT Pháp mới chỉ ghi 3 bàn sau 4 trận, tron đó 1 bàn là quả penalty và 2 bàn đến từ những pha phản lưới nhà của đối thủ. 

Trước thềm trận gặp Bồ Đào Nha, HLV Didier Deschamps lên tiếng làm rõ vấn đề này. Ông phủ nhận việc nội bộ ĐT Pháp đang có dấu hiệu lục đục.

Deschamps
Deschamps khẳng định nội bộ ĐT Pháp đang không có bất cứ vấn đề gì.

HLV Deschamps cho biết:

"Tôi không biết các bạn lấy thông tin đó từ đâu ra. Nhưng hiện tại, tôi không thấy bất cứ vấn đề gì trong nội bộ ĐT Pháp. 

Tất cả mọi người đều vui mừng sau chiến thắng vừa qua trước Bỉ. Đó là chiến thắng mang nhiều dấu ấn chiến thuật.

Tất nhiên, sẽ có nhiều ý kiến. Có người muốn thắng đậm hơn chẳng hạn. Mọi người đều có suy nghĩ của riêng mình. 

Tôi không buồn về những ý kiến ấy. Mọi chuyện với ĐT Pháp vẫn rất yên bình."

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Đằng sau lối chơi xù xì, gai góc của ĐT Pháp ở Euro 2024

Đằng sau lối chơi xù xì, gai góc của ĐT Pháp ở Euro 2024

Trước khi Euro 2024 khởi tranh, HLV Didier Deschamps đặt mục tiêu cho các học trò tối thiểu phải vào đến bán kết. Và mục tiêu đó đến nay đã hoàn thành bất chấp ĐT Pháp đã không thể trình diễn một lối chơi hấp dẫn người hâm mộ.