HLV Deschamps cập nhật chấn thương của Mbappe

Chia sẻ sau trận đấu với tuyển Áo, HLV Didier Deschamps tỏ ra rất lo lắng về cơ hội tiếp tục của Kylian Mbappe sau chấn thương.

Tiền đạo đội trưởng ĐT Pháp đã va chạm mạnh với Kevin Danso trong những phút cuối cùng và phải ôm vùng mũi chảy máu đầm đìa. Theo xác nhận, Kylian Mbappe đã bị gãy mũi và bỏ ngỏ khả năng tiếp tục tham dự VCK EURO 2024.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Didier Deschamps trả lời: “Mũi của Kylian đã bị va đập mạnh. Chúng tôi sẽ kiểm tra nhưng tình hình có vẻ rất phức tạp. Điều này thực sự không may mắn với chúng tôi.

Kylian trông không ổn lắm. Cậu ấy đang nhận được sự điều trị từ bộ phận y tế. Chấn thương rất tệ nhưng chúng tôi chưa thể cho các bạn câu trả lời chính xác”.

HLV Deschamps cập nhật chấn thương của Mbappe 1
Kylian Mbappe bị gãy mũi trong trận gặp Áo

Ở trận đấu tiếp theo, ĐT Pháp sẽ chạm trán Hà Lan ngày 21/6. HLV Deschamps trả lời liệu Mbappe có thể góp mặt hay không: “Tôi sẽ không đưa ra dự đoán, nhưng ĐT Pháp luôn mạnh mẽ hơn với Kylian. Nếu tình hình không đi theo chiều hướng tích cực, chúng tôi sẽ phải chiến đấu mà không có cậu ấy”.

Trong trận đấu này, Gà trống Gaulois đã giành chiến thắng tối thiểu với pha phản lưới của Max Wober. HLV tuyển Pháp bày tỏ: “Không bao giờ dễ dàng để giành 3 điểm trước một đội bóng rất mạnh về thể lực và chơi pressing. Chúng tôi có thể làm tốt hơn ở những tình huống xử lý và giành bóng hai, nhưng xét tổng thể toàn đội đã chơi tốt. Chúng tôi có chất lượng, tinh thần chiến đấu và sự gắn kết giữa các cầu thủ. ĐT Pháp cần tiếp tục duy trì điều đó”.

Áo vs Pháp thống kê sau trận vòng bảng Euro 2024: Thế trận chặt chẽÁo vs Pháp thống kê sau trận vòng bảng Euro 2024: Thế trận chặt chẽ
Số liệu thống kê sau trận ĐT Áo vs Pháp vòng bảng Euro 2024 hôm nay 18/6/2024, xem các chỉ số tỉ lệ kiểm soát bóng, phạt góc, cú sút
Kết quả Áo vs Pháp Euro 2024: Nhọc nhằn giành 3 điểmKết quả Áo vs Pháp Euro 2024: Nhọc nhằn giành 3 điểm
Kết quả bóng đá Euro 2024 ĐT Áo vs Pháp rạng sáng nay 18/6,tỷ số, video trận đấu Áo vs đội tuyển Pháp vòng bảng VCK Euro 2024 hôm nay
Mbappe bị gãy mũi, bỏ ngỏ khả năng tiếp tục dự EUROMbappe bị gãy mũi, bỏ ngỏ khả năng tiếp tục dự EURO
Pha va chạm trong những phút cuối trận gặp ĐT Áo đã khiến tiền đạo Kylian Mbappe bị chấn thương nặng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục