HLV De La Fuente: "Đội tuyển nào mắc sai lầm sẽ phải trả giá"

Phát biểu trước trận đấu tứ kết EURO 2024, HLV Luis De La Fuente thừa nhận cả Tây Ban Nha và Đức đều sẽ phải trả giá nếu phạm phải những sai lầm.

Chia sẻ ở cuộc họp báo trước thềm trận đấu giữa Tây Ban Nha và Đức vào tối nay (5/7), ông Luis De La Fuente - HLV trưởng ĐTQG Tây Ban Nha đã thận trọng cho biết: 

Luis de la Fuente
HLV Luis de la Fuente cảnh giác trước Đức.

"Đức luôn có khởi đầu mạnh mẽ. Chúng tôi sẽ cố gắng đáp trả theo cách tương tự. Điều tốt nhất là đáp trả bằng cuộc tấn công tốt hơn. Chúng tôi thi đấu với một đối thủ có phong cách chơi bóng tương đồng. Đội nào ít mắc sai lầm sẽ có cơ hội lớn để giành chiến thắng.

Ở những cấp độ này, yếu tố sân nhà thường không ảnh hưởng nhiều. Đôi khi, yếu tố đó có thể chống lại Đức. Chúng tôi có nhiều thứ bóng đá và rất nhiều tiềm năng.

Trận đấu tới như là một trận chung kết. Tuyển Đức là một tập thể tuyệt vời. Họ có đội hình rất chắc chắn và cân bằng. Đó cũng là một ứng viên cho trận chung kết EURO cũng như World Cup, nhưng chúng tôi cũng có tập thể tuyệt vời không kém".

HLV Luis De La Fuente cũng đề cập tới Musiala và Wirtz, những mũi nhọn tấn công lợi nhất nhất của đội tuyển nước chủ nhà ở thời điểm hiện tại. 

"Họ là bốn trong số những cầu thủ trẻ tài năng nhất thế giới (Musiala, Wirtz, Yamal và Nico Williams), nhưng họ phụ thuộc vào tập thể. Những cá nhân này chỉ thực sự nổi bật trong một tập thể mạnh. Đức có nhiều cầu thủ rất giỏi".

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng La Roja cũng không quên nhắc tới Toni Kroos - người được xem là thủ lĩnh của Die Mannschaft. Vị này cho biết: "Tây Ban Nha cũng đã nghĩ đến việc trói chân Kroos. Chúng tôi biết cậu ấy di chuyển như thế nào. 

Nên chúng tôi sẽ cố gắng ngăn cản Kroos có cơ hội nhận bóng dễ dàng và hạn chế các phương án chuyền bóng của cậu ấy. Chúng tôi sẽ kháng cáo lên UEFA để xem liệu họ có cho chúng tôi trói cậu ấy hay không", ông Fuente nói vui.

Màn so tài giữa Tây Ban Nha và Đức sẽ diễn ra lúc 23h00 đêm nay 5/7. Đội thắng sẽ gặp đội thắng ở cặp ĐBN/Pháp ở bán kết.

Thăm dò ý kiến
Bạn dự đoán Tây Ban Nha hay Đức sẽ đi tiếp vào vòng bán kết?
Nhận định Tây Ban Nha vs Đức (23h00 ngày 05/07): Siêu kịch tính, siêu hấp dẫnNhận định Tây Ban Nha vs Đức (23h00 ngày 05/07): Siêu kịch tính, siêu hấp dẫn
Nhận định Tây Ban Nha vs Đức ở mức cân bằng, cuộc đọ sức giữa hai đội bóng chơi thuyết phục nhất Euro 2024 đến thời điểm hiện tại sẽ rất hấp dẫn.
INFOGRAPHIC Tây Ban Nha vs Đức: Những con số đáng lưu ýINFOGRAPHIC Tây Ban Nha vs Đức: Những con số đáng lưu ý
Tây Ban Nha vs Đức ở vòng tứ kết Euro 2024, đây là cuộc đọ sức giữa hai đội bóng thể hiện thuyết phục nhất tại giải đấu đến thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục