HLV De La Fuente ca ngợi thái độ của cầu thủ TBN trước Croatia

HLV Luis de la Fuente đã dành những lời khen cho các cầu thủ Tây Ban Nha sau trận thắng ấn tượng trước Croatia ngày ra quân.

HLV De La Fuente ca ngợi thái độ của cầu thủ TBN trước Croatia

Tây Ban Nha đã có một trận đấu tốt trước Croatia. Sau 45 phút đầu tiên, tỉ số trận đấu đã là 3-0. Alvaro Morata mở tỉ số ở phút 29 trước khi Fabian Ruiz nhân đôi cách biệt chỉ sau vài phút. Dani Carvajal kết liễu trận đấu cho Tây Ban Nha ở phút bù giờ hiệp một.

Tay Ban Nha
HLV De La Fuente ca ngợi thái độ của cầu thủ TBN trước Croatia

Croatia chiếm được quyền kiểm soát bóng trong hiệp hai và tạo ra được nhiều cơ hội đáng kể. Nguy hiểm nhất chính là quả penalty mà tiền đạo Bruno Petkovic đá hỏng ở phút 80. Chung cuộc, Tây Ban Nha chống chọi được những áp lực của Croatia và thắng 3-0 trong ngày ra quân.

Sau trận đấu, HLV Luis de la Fuente đã dành những lời khen cho các cầu thủ Tây Ban Nha.

“Tôi muốn nhấn mạnh thái độ, sự hào phóng và tham vọng của đội bóng này. Đó là những phẩm chất không thể chối cãi của họ.

Đây là một màn trình diễn hoàn chỉnh được lấy cảm hứng từ sự cạnh tranh chảy trong lòng đội bóng này. Cả hai cầu thủ trẻ và các cầu thủ kinh nghiệm, những người đã giành gần như mọi thứ trong bóng đá, đều thể hiện được sự khát khao và cam kết siêu ấn tượng.

Bạn có thể chọn bất kỳ cầu thủ nào của tôi hôm nay để khen ngợi. Họ rất tự tin, tin tưởng vào những gì chúng tôi có thể đạt được và các siêu sao sẵn sàng phục vụ lợi ích của đội. Chúng tôi chơi rất đoàn kết, nỗ lực vì mục tiêu chung”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục