HLV Đan Mạch cảm thấy nực cười khi ĐT Đức được hưởng phạt đền

Đó là phát biểu của ông Kasper Hjulmand, HLV trưởng đội tuyển Đan Mạch sau thất bại 0-2 trước người Đức tại vòng 1/8 EURO 2024. 

Như vậy là hành trình của đội tuyển Đan Mạch đã khép lại sau thất bại 0-2 trước người Đức tại vòng 1/8 EURO 2024 diễn ra vào rạng sáng ngày 30/6 theo giờ Việt Nam. 

HLV Kasper Hjulmand giai thich ly do dan Mach mat diem truoc Slovenia
HLV Kasper Hjulmand không hài lòng với trọng tài ở trận thua Đức.

Đây là trận đấu mà 'Những chú lính chì' đã chơi nỗ lực hết mình song họ vẫn không thể khuất phục được đội tuyển nước chủ nhà. Và phát biểu sau trận, HLV Kasper Hjulmand đã tỏ ra không hài lòng khi VAR từ chối bàn thắng mà trung vệ Joachim Andersen đã ghi được vào lưới Đức.

"Tôi nghĩ điều đó thật nực cười. Họ đang tích cực tìm kiếm từng centimet một để từ chối một bàn thắng", ông Kasper Hjulmand chia sẻ.

Bên cạnh đó vị này cũng không hài lòng về VAR trong tình huống thổi phạt Joachim Andersen vì lỗi để bóng chạm tay ngay sau đó, dẫn tới quả phạt đền cho tuyển Đức.

HLV Kasper Hjulmand cho biết thêm: "Tôi quá chán ngán luật bóng chạm tay. Joachim đang chạy và bóng được đá vào tay anh ta từ khoảng cách một mét. Những phút đó rất quan trọng. Công nhận Đức đã chơi tốt, nhưng tôi nghĩ điều đó thật nực cười.

Tôi thực sự khó chịu nếu tất cả các hậu vệ phải chạy vòng quanh với cánh tay giấu sau lưng. Tay của cậu ấy không ở vị trí bất thường vì bạn không thể chạy mà không sử dụng cánh tay. Đó là lúc mọi thứ trở nên lố bịch. Thật đau đớn khi đó lại là tình huống mang tính quyết định ở trận đấu này".

Lý do bàn thắng của Đan Mạch vào lưới Đức không được công nhậnLý do bàn thắng của Đan Mạch vào lưới Đức không được công nhận
Ngay đầu hiệp 2, Đan Mạch đã bất ngờ đưa được bóng vào lưới đội chủ nhà Đức. Tuy nhiên bàn thắng này bị VAR từ chối vì lỗi việt vị. 
Cầu thủ Đan Mạch chỉ trích VAR sau trận thua ĐứcCầu thủ Đan Mạch chỉ trích VAR sau trận thua Đức
Chứng kiến việc bàn thắng của đội tuyển Đan Mạch không được công nhận, trung vệ Joachim Andersen đã bày tỏ sự tức giận khi nhắc tới VAR. 
Antonio Rudiger chỉ ra hạn chế của Đức trước Đan MạchAntonio Rudiger chỉ ra hạn chế của Đức trước Đan Mạch
Dù đội nhà đã có vé vào tứ kết song trung vệ Antonio Rudiger vẫn không cảm thấy hài lòng khi Đức còn bộc lộ nhiều hạn chế.
Musiala cân bằng thành tích của ba huyền thoại bóng đá ĐứcMusiala cân bằng thành tích của ba huyền thoại bóng đá Đức
Với pha sửa lòng kỹ thuật nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà ở phút 68, cầu thủ chạy cánh Jamal Musiala đã bắt kịp thành tích ghi bàn của ba huyền thoại bóng đá Đức.
Thắng Đan Mạch, HLV Julian Nagelsmann vẫn không hài lòng với trọng tàiThắng Đan Mạch, HLV Julian Nagelsmann vẫn không hài lòng với trọng tài
Phát biểu sau trận, HLV Julian Nagelsmann cho rằng bàn thắng sớm của Đức vào lưới Đan Mạch đã bị từ chối một cách oan uổng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Đêm vinh danh các ngôi sao hàng thủ

Đêm vinh danh các ngôi sao hàng thủ

Người hâm mộ bóng đá đã trải qua một đêm không ngủ, với 2 tấm vé vào tứ kết đã gọi tên Pháp và Bồ Đào Nha, cùng sự xuất sắc của những ngôi sao nơi hàng phòng ngự.