HLV Croatia tiết lộ lý do rút Modric và Kovacic ngay từ phút 65

HLV Zlatko Dalic tiết lộ lý do rút 2 trụ cột quan trọng của Croatia là Modric và Kovacic ra khỏi sân từ rất sớm.

HLV Croatia tiết lộ lý do rút Modric và Kovacic ngay từ phút 65

Croatia đã có một trận thua tâm phục khẩu phục trước Tây Ban Nha. Sau 45 phút đầu tiên, tỉ số đã là 3-0 nghiêng về Tây Ban Nha.

Cơ may lội ngược dòng của Croatia cũng bị rút ngắn thêm đáng kể sau khi cặp trụ cột ở hàng tiền vệ là Luka Modric và Mateo Kovacic rời sân ở phút 65. Và quả thực là Croatia không gỡ được một bàn nào trước Tây Ban Nha.

Zlatko Dalic
HLV Croatia tiết lộ lý do rút Modric và Kovacic ngay từ phút 65

Sau trận đấu, HLV Zlatko Dalic đã chia sẻ lý do đằng sau việc rút những trụ cột ra khỏi sân sớm.

“Chúng tôi có 2 trận đấu quan trọng ở phía trước, gặp Albania và Italia. Ở thời điểm đó, chúng tôi đã thua 0-3 và không có nhiều cơ hội lội ngược dòng. Vì vậy tôi quyết định rút họ ra khỏi sân.

Ấn tượng của tôi là chúng tôi đã chịu đựng được sức ép ban đầu của Tây Ban Nha trong 10 đến 15 phút đầu tiên. Sau đó, chúng tôi kiểm soát, chơi tốt hơn và bắt đầu tạo ra những cơ hội. Nhưng rồi chúng tôi thủng lưới một bàn thua vì sai lầm và không thể hồi phục nổi sau đó. Điều này quả thực không tốt”.

Với trận thua đậm Tây Ban Nha, Croatia tạm thời đứng bét bảng B. Italia cũng đã có được 3 điểm trước Albania ở vòng đấu này. Ở lượt trận thứ 2, Croatia bắt buộc phải giành chiến thắng trước Albania nếu như không đẩy mình vào thế khó ở trận hạ màn vòng bảng gặp một đối thủ khó là đội tuyển Italia.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mbappe lộ mặt nạ

Mbappe lộ mặt nạ

Ở trận quyết đấu với Hà Lan tại bảng D, tiền đạo đội trưởng tuyển Pháp Kylian Mbappe đã xuất hiện với chiếc mặt nạ rất ngầu.