HLV CH Séc chúc mừng điểm số lịch sử của Gruzia ở EURO 2024

ĐT Gruzia có điểm số đầu tiên trong lịch sử tham dự EURO sau trận hòa trước ĐT CH Séc và HLV Ivan Hasek chúc mừng đối thủ với dấu mốc này.

HLV ĐT CH Séc chúc mừng Gruzia

ĐT CH Séc và Gruzia đã cống hiến một trận cầu hấp dẫn và sôi động cho người hâm mộ. Gruzia vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng ở cuối hiệp 1 của Mikautadze nhưng đội bóng của HLV Willy Sagnol không thể kết thúc trận đấu với 3 điểm.

Về phía ĐT CH Séc, kết quả này khó có thể khiến HLV Ivan Hasek và học trò hài lòng. Sau trận đấu, HLV sinh năm 1963 lên tiếng chúc mừng Gruzia với điểm số lịch sử ở lần đầu tham dự EURO.

Ivan Hasek chia sẻ: "Tôi muốn chúc mừng ĐT Gruzia cũng như HLV Willy Sagnol với điểm số lịch sử này. Hôm nay, cả hai đội đã cống hiến một trận đấu hấp dẫn, xuất sắc cho người hâm mộ. Bầu không khí trận đấu thật sự choáng ngợp."

HLV CH Séc chúc mừng điểm số lịch sử của Gruzia ở EURO 2024 1
 CH Séc giành một điểm nhọc nhằn trước Gruzia

HLV của ĐT CH Séc đồng thời khẳng định ông chưa muốn dừng bước ở vòng bảng: "ĐT CH Séc không hề muốn về nước sau ba trận đấu bảng. Chừng kiến bầu không khí ở đây, từ CĐV CH Séc, không ai trong số cầu thủ CH Séc mất tinh thần. Ai cũng muốn tiếp tục tiến xa.

Giờ là lúc chúng tôi nghỉ ngơi đôi chút trước khi chuẩn bị một cách bình tĩnh nhất cho trận gặp Thổ Nhĩ Kỳ. Cả đội sẽ chiến đấu để giành vé đi tiếp.

Chúng tôi đã dồn ép Gruzia, dù chúng tôi biết rằng họ chơi phản công rất ấn tượng. Cầu thủ xuất sắc nhất trận này là thủ môn Giorgi Mamardashvili và tôi không thể đổ lỗi cho cầu thủ với kết quả này.

Bàn thua ở cuối hiệp 1 đã khiến chúng tôi sụp đổ, nhưng rất nhanh sau đó cả đội lấy lại tinh thần và dồn ép ngược đối thủ ở hiệp 2. Gruzia cũng có những cơ hội có thể thay đổi tỉ số, nhưng họ lại không làm được. Tuy vậy, đó là một phần của bóng đá."

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Merih Demiral: Qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai

Merih Demiral: Qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai

Trung vệ Merih Demiral đã có màn trình diễn để đời, đặc biệt là cú đúp bàn thắng vào lưới đội tuyển Áo tại vòng 1/8 Euro 2024, qua đó giúp đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ kiêu hãnh tiến vào tứ kết.