HLV Bồ Đào Nha nói gì trước trận gặp Pháp tại tứ kết EURO 2024?

Khi được hỏi về đối thủ tiếp theo tại EURO 2024, HLV Roberto Martinez của Bồ Đào Nha đã có những đánh giá về đội tuyển Pháp.

Sau khi nhọc nhằn vượt 'ải' Slovenia tại vòng 1/8, đội tuyển Bồ Đào Nha của HLV Roberto Martinez sẽ tiến vào vòng tứ kết gặp nhà cựu vương World Cup, đội tuyển Pháp. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu khó khăn dành cho 'Selecao châu Âu' khi mà họ đang bị đánh giá thấp hơn đối thủ.

HLV Bồ Đào Nha nói gì trước trận gặp Pháp tại tứ kết EURO 2024 1
HLV Roberto Martinez chia sẻ nguyên nhân thua ngược Pháp

Tuy nhiên khi được đề cập tới màn so tài này, ông Roberto Martinez vẫn tỏ ra sẵn sàng cho màn quyết đấu đội tuyển Pháp. 

"Pháp rất mạnh, mọi thứ có xu hướng trở nên khó khăn hơn trong khâu phòng ngự, nhưng trong tấn công có thể sẽ có nhiều khoảng trống hơn phía sau các tuyến.

Vì vậy, đây là một đối thủ mạnh hơn và họ có thể gây ra nhiều vấn đề khó khăn. Nhưng điều đó cũng tốt vì bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn", vị thuyền trưởng tuyển BĐN cho biết.

Với việc phải đá tới 120 phút trước Slovenia, điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới thể lực của các tuyển thủ Bồ Đào Nha, đặc biệt là hai lão tướng Ronaldo và Pepe. Song nói tới vấn đề này, ông Roberto Martinez vẫn tin rằng tất cả sẽ sớm hồi phục để trở lại tập luyện. 

"Chúng tôi không muốn nghỉ ngơi, bây giờ chúng tôi ở đây và tập trung cho trận đấu với nước Pháp. Euro năm nay rất hấp dẫn và ba ngày là đủ để chuẩn bị cho đối thủ tiếp theo", nhà cầm quân sinh năm 1973 tự tin khẳng định.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục