HLV Bồ Đào Nha đổ lỗi cho VAR sau trận thua Georgia

Theo đó ông Roberto Martinez đã cho rằng sự phối hợp không ăn ý giữa VAR và các trọng tài đã làm ảnh hưởng tới trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Georgia.

Trong trận đấu chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với Bồ Đào Nha ở bảng F, đội bóng đến từ bán đảo Iberia đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước 'nhược tiểu' Georgia. Đây thực sự là một kết quả đáng thất vọng dành cho người hâm mộ "Selecao châu Âu".

HLV Bồ Đào Nha đổ lỗi cho VAR sau trận thua Georgia 1
Ronaldo ra dấu hiệu bị kéo áo trong vòng cấm của Georgia.

Và chia sẻ sau trận đấu này, HLV Roberto Martinez đã tỏ ra không hài lòng về các quyết định của trọng tài. Vị này khẳng định: "Đôi khi tôi nghĩ chúng tôi đã không gặp may. VAR rất thiếu nhất quán trong những tình huống đưa ra quyết định vì ở phút 27, đáng ra phải có một quả phạt đền dành cho Cristiano Ronaldo. Nó thậm chí còn rõ ràng hơn quả phạt đền mà Georgia được hưởng khi Antonio Silva phạm lỗi".

Tình huống mà ông Roberto Martinez nhắc đến diễn ra ở phút 28 của trận đấu khi Ronaldo đã bị kéo áo trong vòng cấm. Trong nỗ lực truy cản Ronaldo, hậu vệ Lochoshvili kéo ngã ngôi sao của Al-Nassr rất rõ ràng. 

Tuy nhiên, trọng tài chính người Thuỵ Sỹ Scharer lại không cho Bồ Đào Nha hưởng quả 11m. VAR cũng không vào cuộc ở tình huống này bất chấp sự phản đối của các cầu thủ và Ban huấn luyện Bồ Đào Nha, đặc biệt là Ronaldo. Cũng vì có những sự phàn nàn ở tình huống này nên CR7 đã bị phạt thẻ vàng.

Thất bại trước Georgia không ảnh hưởng đến vị thế của Bồ Đào Nha tại bảng F. Có cùng 6 điểm như đội xếp thứ 2 Thổ Nhĩ Kỳ nhưng Seleccao đứng đầu bảng vì hơn hiệu số đối đầu. Tại vòng 1/8, Bồ Đào Nha chạm trán đội xếp thứ 3 bảng C Slovenia. Theo lịch, trận đấu sẽ diễn ra vào 02h00 ngày 2/7 tại Waldstadion, sân nhà của CLB Frankfurt, Đức.

Lộ diện dàn sao nhí chụp hình cùng Ronaldo năm nào giúp Georgia đánh bại BĐNLộ diện dàn sao nhí chụp hình cùng Ronaldo năm nào giúp Georgia đánh bại BĐN
Theo đó những cầu thủ từng chụp hình cùng Ronaldo cách đây 11 năm đã góp công vào trận thắng sốc 2-0 của Georgia trước Bồ Đào Nha. 
Người hùng Georgia hạnh phúc khi có được quà tặng của RonaldoNgười hùng Georgia hạnh phúc khi có được quà tặng của Ronaldo
Theo đó cầu thủ vừa ghi bàn giúp Georgia đánh bại BĐN, Khvicha Kvaratskhelia đã thể hiện sự vui mừng sau khi được nhận áo từ lão tướng Ronaldo.
Ronaldo tức giận rồi ôm mặt khi rời sân trước GeorgiaRonaldo tức giận rồi ôm mặt khi rời sân trước Georgia
Cristiano Ronaldo được nhìn thấy bực bội ném chai nước sau khi bị thay ra trong trận đấu của Bồ Đào Nha với Georgia tại Euro 2024. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục