HLV Bỉ không lý giải nổi về sự kém may mắn của Lukaku

HLV Domenico Tedesco của ĐT Bỉ không thể tìm ra lý do để lý giải việc tiền đạo Romelu Lukaku tới nay vẫn chưa thể ghi bàn ở Euro 2024.

Thần may mắn vẫn ngoảnh mặt với Lukaku

ĐT Bỉ vượt qua Romania với tỉ số 2-0, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở Euro 2024. Tuy nhiên, Romelu Lukaku vẫn chưa thể ghi bàn. 

Anh đã sút tung lưới Romania ở phút 68 nhưng VAR vào cuộc và từ chối bàn thắng vì lỗi việt vị. Trước đó, Lukaku cũng đã trải qua 2 lần tương tự ở trận ra quân với Slovakia. 

HLV Bỉ không lý giải nổi về sự kém may mắn của Lukaku 1
Lukaku bị VAR từ chối bàn thắng 3 lần kể từ đầu Euro 2024.

Sau trận đấu với Romania, HLV Domenico Tedesco thừa nhận không hiểu vì sao tới nay cậu học trò vẫn chưa thể ghi bàn ở Euro 2024. Ông cho biết:

"Trận trước, cậu ấy không may khi việt vị khoảng 2mm trước khi ghi bàn. Ở tình huống sau đó, tôi không chắc là bóng đã chạm tay chưa. 

Hôm nay, cậu ấy tiếp tục không có được may mắn. Lukaku đã ghi 3 bàn nhưng cả 3 đều không được công nhận. 

Ngoài ra, cậu ấy còn rất nhiều cơ hội ghi bàn khác nhưng đều bị thủ môn hay hậu vệ đối phương từ chối. Tôi không thể lý giải được sự kém may mắn của cậu ấy cho tới lúc này."

Chiến thắng 2-0 trước Romania giúp ĐT Bỉ thắp sáng hy vọng qua vòng bảng Ở lượt đấu cuối, chỉ cần Quỷ Đỏ đánh bại Ukraine thì sẽ chắc chắn góp mặt ở vòng loại trực tiếp.

Bảng E Euro 2024 đi vào lịch sử các VCK EuroBảng E Euro 2024 đi vào lịch sử các VCK Euro
Theo thống kê, trong lịch sử các VCK Euro, bảng E tại Euro 2024 chứng kiến lần đầu tiên 4 đội bằng điểm trước lượt trận cuối. 
Lukaku lại mất bàn thắng vì VARLukaku lại mất bàn thắng vì VAR
Thần may mắn tiếp tục ngoảnh mặt với Romelu Lukaku ở trận gặp Romania khi pha ghi bàn của anh bị VAR từ chối vì lỗi việt vị.
De Bruyne “out trình” trong chiến thắng trước RomaniaDe Bruyne “out trình” trong chiến thắng trước Romania
Tiền vệ Kevin De Bruyne đã có một trận đấu xuất sắc trước Romania và chính là chìa khoá mở ra chiến thắng cho ĐT Bỉ.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Christian Eriksen: Can trường trong chiến bại

Christian Eriksen: Can trường trong chiến bại

Christian Eriksen đã không thể cùng đội tuyển Đan Mạch tiếp tục hành trình tại Euro 2024 sau khi bại trận 0-2 trước đội chủ nhà Đức tại vòng 1/8. Dù vậy, những màn trình diễn vừa qua của cầu thủ này vẫn xứng đáng được biểu dương.

Trực tiếp bóng đá Anh vs Slovakia 23h00 ngày 30/6 (Euro 2024)

Trực tiếp bóng đá Anh vs Slovakia 23h00 ngày 30/6 (Euro 2024)

ĐT Anh chơi không tốt ở vòng bảng nhưng điều đó chẳng ảnh hưởng tới cơ hội giành chức vô địch EURO 2024 của thầy trò Southgate. Tam sư nằm ở nhánh đấu rất thuận lợi và ở trận đấu thuộc vòng 1/8 đêm nay, họ có thể trình diễn bộ mặt khác…

Federico Chiesa: Cánh chim én lẻ loi

Federico Chiesa: Cánh chim én lẻ loi

Federico Chiesa như một cánh én đơn độc lẻ loi bay trên bầu trời nước Đức, không thể mang tới sự khác biệt, giữa một tập thể rệu rã và thiếu sức sống như của Italia.