HLV Bỉ đổ lỗi cho giao thông sau trận hòa Ukraine

HLV Domenico Tedesco đã đổ lỗi trận hòa bạc nhược trước Ukraine cho tình trạng giao thông chậm chạp khi di chuyển từ khách sạn tới sân vận động.

HLV Bỉ đổ lỗi cho giao thông sau trận hòa Ukraine

Trận hòa Ukraine là đủ để Bỉ giành vé đi tiếp vào vòng 16 đội. Tuy nhiên, Bỉ thể hiện rất kém cỏi trên mặt trận tấn công. Và sau trận đấu, HLV Domenico Tedesco đã đưa ra một lời bào chữa kỳ lạ cho sự thiếu hiệu quả của các cầu thủ và chiến thuật của Bỉ trước Ukraine.

Domenico Tedesco
HLV Domenico Tedesco đổ lỗi cho giao thông sau trận hòa Ukraine

“Chúng tôi đến sân vận động trong hoàn cảnh mà tôi chưa từng thấy trước đây. Phải mất một giờ đồng hồ để đi từ khách sạn đến sân vận động với sự hộ tống của cảnh sát. Đường hoàn toàn thông thoáng, nhưng họ giảm tốc độ xuống còn 20-25 km/h. Mọi đèn giao thông đều chuyển ang đỏ. Tôi chỉ có 2 phút cho màn nói chuyện chuẩn bị trước trận đấu và chúng tôi phải rút ngắn thời gian khởi động. Thật không thể tin nổi”.

Không dừng lại ở đó, Tedesco cũng chỉ ra những yếu tố khác ảnh hưởng tới màn trình diễn của Bỉ: “Tất cả mọi thứ đều chống lại chúng tôi. Chúng tôi muộn 1 tiếng nhưng trận đấu không được hoãn 15 phút. Có laser chiếu vào mắt chúng tôi. Có rất nhiều thứ xảy ra trong trận đấu đầu tiên và chúng tôi vẫn đi tiếp. Đó là lý do vì sao tôi rất tự hào về các cầu thủ”.

Đội tuyển Bỉ đã bị các cổ động viên la ó sau trận đấu. Chia sẻ về phản ứng này, Tedesco nói: “Dĩ nhiên chúng tôi hơi ngạc nhiên. Với chúng tôi, điều quan trọng là đi tiếp. Chúng tôi thua trận đầu tiên và điều đó khiến mọi thứ trở nên khó khăn. Ở trận đấu này, nếu chúng tôi thủng lưới 1 bàn là chúng tôi bị loại. Tôi không có thông điệp nào cho các cổ động viên ngoài việc chúng tôi cần họ”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục