HLV Bỉ bảo vệ Romelu Lukaku sau trận thua Slovakia

Tiền đạo Romelu Lukaku đã có một ngày thi đấu thảm họa trước Slovakia, nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ từ HLV Domenico Tedesco.

HLV Bỉ bảo vệ Romelu Lukaku sau trận thua Slovakia

Romelu Lukaku là cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất bên phía Bỉ ở trận thua Slovakia. Trong 90 phút thi đấu, Lukaku đã bỏ lỡ 3 cơ hội ngon ăn. Màn trình diễn chung của Lukaku vẫn tốt khi anh đạt tỷ lệ chuyền bóng thành công 82% và tạo ra 2 cơ hội dứt điểm cho đồng đội. Tuy nhiên, kỹ năng dứt điểm kém của Lukaku là một trong những yếu tố khiến Bỉ thua đau Slovakia ngay trong ngày ra quân.

Romelu Lukaku
HLV Bỉ bảo vệ Romelu Lukaku sau trận thua Slovakia

Mặc dù vậy, HLV Domenico Tedesco vẫn lên tiếng bảo vệ Lukaku và tin tưởng cầu thủ này sẽ lấy lại được sự nguy hiểm trong những trận đấu tiếp theo.

“Lukaku biết cách ghi bàn. Cậu ấy có tâm lý rất mạnh mẽ và sẽ tỏa sáng trở lại.

Chúng tôi thua trận đấu này và cảm giác rất đau đớn, bởi vì đây là một thất bại không xứng đáng. Các cầu thủ đã cố gắng hết mình. Không có nhiều điều mà đội có thể làm tốt hơn thế. Chỉ có 2 thứ là bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn và bàn thắng mà Slovakia ghi được là điều có thể tránh.

Tôi biết là chúng tôi sẽ thua. Không may là nó đến ngay hôm nay. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội. Nếu chúng tôi ghi được bàn thì đó đã là một trận đấu dễ dàng hơn”.

Thất bại trước Slovakia đẩy Bỉ vào thế khó trong cuộc đua giành vé dự vòng knock-out Euro lần này. Trên thực tế, chỉ cần Slovakia và Romania hòa nhau là họ đã có thể nghĩ về tấm vé đi tiếp ở Euro lần này.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục