HLV Ba Lan nói về cơ hội đi tiếp của đội nhà sau trận thua Hà Lan

HLV Michał Probierz vẫn tỏ ra lạc quan về cơ hội đi tiếp của Ba Lan, dù họ để thua 1-2 ở trận mở màn bảng C trước Hà Lan.

HLV Ba Lan tuyên bố không bỏ cuộc

Ba Lan bị đánh giá thấp hơn Hà Lan trong trận đấu mở màn bảng C Euro 2024, nhưng bất ngờ đã xảy ra khi Đại bàng trắng mới là đội mở tỷ số trước do công của Adam Buksa ở phút 16. Tuy nhiên, Cody Gakpo đã gỡ hòa cho Cơn lốc màu da cam ở phút 29.

Tới phút 83, cầu thủ vào sân thay người Wout Weghorst dứt điểm tinh tế mang về chiến thắng 2-1 cho Hà Lan. Với 3 điểm có được, đội bóng của Ronald Koeman tạm thời chiếm ngôi đầu, trong khi khả năng đi tiếp của Ba Lan là rất khó khăn, bởi 2 trận còn lại họ sẽ gặp Áo và Pháp.

HLV Michał Probierz noi ve tran thua Ha Lan

HLV Michał Probierz nói về trận thua Hà Lan

 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Michał Probierz của Ba Lan chia sẻ: “Trước hết, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả người hâm mộ Ba Lan, những người đã có mặt ở đây và những người đã xem trận đấu trên TV. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng trong một số khoảnh khắc, chúng tôi đã làm tốt.

Tuy nhiên, có những thời điểm chúng tôi không giữ bóng đủ lâu và không thể đưa bóng liên tục về phía trước. Đó là trận đấu mà chúng tôi đã chơi nỗ lực đến những phút cuối cùng, thật tiếc khi chúng tôi không thể giành điểm.

“Tất nhiên, chúng tôi không bỏ cuộc. Chúng tôi phải làm mọi cách để giành chiến thắng trong hai trận còn lại. Tôi nghĩ chúng tôi có thể ngày càng mạnh mẽ hơn trong giải đấu này. Chúng tôi đã chơi quyết đoán, áp sát đối thủ, chúng tôi đã được tổ chức tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục