HLV Albania tiếc nuối sau thất bại trước Italia

HLV Sylvinho của tuyển Albania tỏ ra rất tiếc nuối sau trận thua 1-2 của đội nhà trước Italia, ông cũng tin rằng Albania còn cơ hội vượt qua vòng bảng.

HLV Sylvinho động viên các học trò sau thất bại

Albania đã bất ngờ mở tỷ số trước Italia ngay ở giây thứ 23, nhưng họ để đối phương gỡ hòa và vượt lên quá nhanh. Chỉ trong vòng 5 phút, từ phút 11 đến phút 16, Albania để Azzurri chọc thủng lưới 2 lần, qua đó bị dẫn lại với tỷ số 2-1.

Thời gian còn lại, Albania đã có một vài tình huống lên bóng đáng chú ý, nhưng không thể ghi bàn. Ở những phút bù giờ cuối cùng, họ suýt tìm được bàn thắng cân bằng tỷ số 2-2. Thất bại này khiến Albania gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành vé đi tiếp, bởi 2 trận còn lại ở bảng B họ sẽ gặp TBN và Croatia. 

HLV Sylvinho noi ve tran thua Italia

HLV Sylvinho nói về trận thua Italia

 

HLV Sylvinho của tuyển Albania tỏ ra rất tiếc nuối sau trận thua 1-2 của đội nhà trước Italia, ông nói: “Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu tốt với bàn thắng sớm. Toàn đội rất phấn khích sau bàn thắng nhưng đáng lẽ chúng tôi phải thể hiện tốt hơn, đặc biệt là trong hiệp một. 

Trong hiệp hai, chúng tôi chơi tốt hơn và cũng có những cơ hội ghi bàn, nhưng không thể tận dụng được. Các chàng trai đã nỗ lực đến những giây phút cuối cùng, những cố gắng của họ xứng đáng được ghi nhận.

Người hâm mộ thật tuyệt vời, sự ủng hộ trong và ngoài sân vận động thật đáng kinh ngạc. Thật tiếc là chúng tôi không thể có được bàn gỡ hòa. Chúng tôi thực sự tiếc nuối vì không giành điểm, nhưng vẫn còn 2 trận đấu nữa ở phía trước, chúng tôi phải chiến đấu để mở ra cơ hội đi tiếp”.

Berat Djimsiti, đội trưởng Albania nói thêm: "Italia xứng đáng giành chiến thắng. Sau khi chúng tôi mở tỷ số, họ đã gây áp lực rất lớn. Họ là một đội mạnh với nhiều phẩm chất, họ rất giàu kinh nghiệm. Strakosha đã có những pha cứu thua xuất sắc, nhưng thật tiếc là chúng tôi đã không thể tận dụng cơ hội để gỡ hòa”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mbappe lộ mặt nạ

Mbappe lộ mặt nạ

Ở trận quyết đấu với Hà Lan tại bảng D, tiền đạo đội trưởng tuyển Pháp Kylian Mbappe đã xuất hiện với chiếc mặt nạ rất ngầu.