Hé lộ cái tên đầu tiên bị HLV Gareth Southgate loại khỏi ĐT Anh

James Maddison là cầu thủ đầu tiên bị HLV Gareth Southgate gạch tên khỏi danh sách tham dự EURO 2024 của ĐT Anh.

ĐT Anh loại James Maddison

HLV Gareth Southgate triệu tập 33 cầu thủ lên hội quân, chuẩn bị cho EURO 2024 hè này. Trước khi chính thức lên đường sang Đức, HLV Southgate sẽ rút gọn danh sách của ĐT Anh xuống còn 26 cầu thủ.

Như vậy, sẽ có tới 7 cầu thủ bị loại khỏi danh sách triệu tập ban đầu. Theo thông tin từ Sky Sports, James Maddison là cái tên đầu tiên bị loại khỏi danh sách hội quân của HLV Gareth Southgate.

Hé lộ cái tên đầu tiên bị HLV Gareth Southgate loại khỏi ĐT Anh 1
James Maddison bị loại khỏi ĐT Anh

Tiền vệ sinh năm 1996 lỡ cơ hội tham dự kỳ EURO đầu tiên trong sự nghiệp. Tại EURO 2020, Maddison cũng không có tên trong danh sách cầu thủ của HLV Southgate. Ở World Cup 2022, Maddison nằm trong danh sách tới Qatar nhưng không được ra sân phút nào.

Tại mùa giải Premier League vừa qua, Maddison để lại ít nhiều dấu ấn trong màu áo Tottenham. Cầu thủ người Anh góp 3 bàn cùng 5 kiến tạo cho đại diện thành London. Tuy vậy, lần gần nhất Maddison góp dấu giày vào bàn thắng của Spurs đã là từ tháng 3 vừa rồi.

Tiền vệ sinh năm 1996 cũng không được vào sân đá chính ở trận đấu với Bosnia hôm 4/6 vừa qua. Maddison ngồi dự bị trong phần lớn thời gian trận đấu. Tới phút 61, cầu thủ này mới vào sân thế chỗ Cole Palmer.

Danh sách cuối cùng của ĐT Anh sẽ được HLV Southgate chốt hạ vào 23h ngày 6/6 (giờ Anh). Một ngày trước khi trận giao hữu với Iceland bắt đầu, danh sách cầu thủ dự EURO 2024 của ĐT Anh sẽ được công bố.

Bên cạnh Maddison, một số cầu thủ khả năng cao bị loại có thể kể đến Conor Gallagher hay Jack Grealish.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tuyển Anh sẽ vô địch Euro 2024

Tuyển Anh sẽ vô địch Euro 2024

Rio Ferdinand tin rằng việc vượt qua Slovakia ở những thời điểm khó khăn, là một trong những dấu hiệu cho thấy tuyển Anh có thể vô địch Euro 2024. 

Lời tài khẳng định của Ralf Rangnick với cả Châu Âu

Lời tài khẳng định của Ralf Rangnick với cả Châu Âu

Năng lực của Ralf Rangnick từng bị hoài nghi khi ông thất bại tại Manchester United năm 2022 và chịu sự phản đối của CĐV Bayern Munich năm 2024, nhưng tại Euro 2024, nhà cầm quân này một lần nữa cho cả châu Âu biết mình là ai. 

Ianis Hagi và cái bóng lớn của người cha

Ianis Hagi và cái bóng lớn của người cha

Kế thừa chiếc áo số 10 của người cha vĩ đại Gheorghe Hagi, Ianis Hagi cần phải vượt thoát ra khỏi cái bóng của cha để tự khẳng định con đường của riêng mình.