ĐT Italia mất trụ cột trong trận quyết đấu với Croatia

Hậu vệ Federico Dimarco bỏ lỡ buổi tập mới nhất của ĐT Italia vì chấn thương và gần như chắc chắn không kịp bình phục cho trận quyết đấu với Croatia.

Dimarco dính chấn thương

Cụ thể, Dimarco gặp chấn thương bắp chân. Anh không thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội trong buổi tập mới nhất của ĐT Italia. 

Mức độ chấn thương cụ thể của Dimarco chưa được tiết lộ. Nhưng báo chí Italia cho hay cầu thủ sinh năm 1997 gần như chắc chắn sẽ không kịp bình phục cho trận quyết đấu với Croatia ở lượt đấu cuối vòng bảng. 

Federico Dimarco
Dimarco dính chấn thương và nhiều khả năng bỏ lỡ trận gặp Croatia.

Dimarco là nhân tố quan trọng của ĐT Italia ở Euro 2024. Trong cả 2 trận vừa qua, anh đều đá chính cho Azzurri ở vị trí hậu vệ trái.

Với việc Dimarco dính chấn thương, HLV Luciano Spalletti sẽ buộc phải có sự thay đổi. Nhiều khả năng Riccardo Calafiori sẽ được đẩy ra thi đấu ở hành lang cánh trái thay vì đá trung vệ như 2 trận vừa qua. Ngoài ra, trong tay HLV Spalletti vẫn còn 1 lựa chọn khác là Matteo Darmian.

Sau thất bại trước Tây Ban Nha, ĐT Italia vẫn nắm trong tay quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé vào vòng loại trực tiếp. Ở lượt đấu cuối, Azzurri chỉ cần hoà Croatia thì sẽ chắc chắn giành ngôi nhì bảng B. 

Trận đấu giữa Croatia vs Italia diễn ra vào 2h rạng sáng ngày 25/6 (theo giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục