Harry Maguire vắng mặt ở trận giao hữu đầu tiên cùng ĐT Anh

HLV Gareth Southgate cho biết Harry Maguire sẽ không thể ra sân ở trận giao hữu đầu tiên trong chiến dịch chuẩn bị cho EURO 2024 của ĐT Anh.

Harry Maguire bỏ lỡ trận giao hữu của ĐT Anh

Mặc dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nhưng Harry Maguire vẫn được triệu tập lên ĐT Anh chuẩn bị cho EURO 2024. Cầu thủ thuộc biên chế MU đã chấp nhận hy sinh kỳ nghỉ của bản thân để lên tập trung sớm cùng đồng đội ở ĐT Anh.

Ngày 4/6 tới, thầy trò Gareth Southgate sẽ có trận giao hữu đầu tiên hướng tới EURO 2024. Đối thủ của Tam sư là ĐT Bosnia và theo thông tin từ HLV Southgate, Harry Maguire sẽ phải ngồi ngoài ở trận đấu này.

Harry Maguire vắng mặt ở trận giao hữu đầu tiên cùng ĐT Anh 1
Harry Maguire không thể thi đấu trước Bosnia

Cụ thể, Southgate cho biết: "Chúng tôi không dám chắc chắn điều gì về trường hợp của Maguire ở EURO. Lúc này, cậu ấy vẫn đang hồi phục nhanh chóng. Nhưng trước mắt, Maguire sẽ vắng mặt ở trận đấu với Bosnia.

Sau một vài ngày tới, chúng tôi sẽ có thêm thông tin về trường hợp của Maguire cũng như những cầu thủ khác. Khi ấy, tôi có thể nói rõ hơn về quá trình hồi phục hay ngày trở lại dự kiến của các cầu thủ."

HLV của ĐT Anh cũng cập nhật thông tin về trường hợp của Luke Shaw: "Cậu ấy đang hồi phục tốt, chúng tôi hài lòng với những gì Shaw đã thể hiện. Tôi không thể chia sẻ thêm điều gì lúc này bởi có nhiều thông tin chúng tôi chưa nắm được.

Tất nhiên, Luke Shaw vẫn còn nhiều việc phải làm được khi trở lại sân cỏ cũng như vào sân đá chính. Nhưng tôi hài lòng với quá trình hồi phục của Luke Shaw. Đội ngũ y tế cũng đang hỗ trợ cậu ấy rất kỹ càng và tôi tin rằng Shaw có cơ hội cạnh tranh vị trí."

Kieran Trippier tự tin vào khả năng vô địch EURO 2024 của ĐT AnhKieran Trippier tự tin vào khả năng vô địch EURO 2024 của ĐT Anh
Trước trận giao hữu với Bosnia-Herzegovina, hậu vệ Kieran Trippier tỏ ra tự tin trước khả năng ĐT Anh giành chức vô địch EURO 2024

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Ronaldo không thể mãi mãi chống lại thời gian

Ronaldo không thể mãi mãi chống lại thời gian

Những giọt nước mắt bắt đầu tuôn rơi. Trước sân vận động kín chỗ tại Frankfurt và số lượng đông đảo khán giả truyền hình trên toàn cầu, Cristiano Ronaldo, VĐV được cho là nổi tiếng nhất hành tinh đang khóc nức nở.

Vì sao Lamine Yamal có thể bị cấm thi đấu 90 phút?

Vì sao Lamine Yamal có thể bị cấm thi đấu 90 phút?

Trong toàn bộ chiến dịch của đội tuyển Tây Ban Nha tại Euro 2024 cho đến lúc này, ngôi sao trẻ Lamine Yamal đều góp mặt. Cầu thủ 16 tuổi của La Roja đi vào lịch sử giải đấu với tư cách là cầu thủ trẻ nhất từng thi đấu tại một VCK Euro. Nhưng cũng chính vì sự trẻ trung của Yamal khiến HLV De La Fuente gặp một cơn đau đầu cần phải giải quyết: Anh không thể thi đấu quá lâu trong một trận đấu tại Euro trên đất Đức.