Harry Maguire lên tiếng sau khi lỡ hẹn với EURO 2024

HLV Gareth Southgate đã gạch tên Harry Maguire khỏi danh sách dự EURO 2024 của ĐT Anh và hậu vệ của MU không giấu được sự nuối tiếc.

Harry Maguire chia sẻ sau khi mất suất dự EURO 2024

Bản danh sách cầu thủ dự EURO 2024 đã được HLV Gareth Southgate công bố. Harry Maguire không thể cùng đồng đội lên đường tới Đức mùa hè này. HLV Southgate không muốn mạo hiểm với chấn thương của Maguire và ông đã gạch tên hậu vệ này.

Trước đó, cầu thủ sinh năm 1993 đã bỏ kỳ nghỉ hè, lên hội quân sớm cùng đội tuyển để có bước chuẩn bị tốt nhất cho EURO. Tuy vậy, Maguire không thể tham gia tập luyện cùng cả đội và đã vắng mặt ở trận giao hữu với Bosnia vừa qua. 

Harry Maguire lên tiếng sau khi lỡ hẹn với EURO 2024 1
Harry Maguire chính thức hết cơ hội dự EURO 2024

Chia sẻ trên trang cá nhân sau khi bị loại khỏi ĐT Anh, Maguire nói: "Tôi thật sự rất buồn khi không thể cùng ĐT Anh tham dự EURO hè này. Mặc dù tôi đã nỗ lực hết mình nhưng tôi không thể hồi phục sau chấn thương bắp chân.

Có lẽ tôi đã ép bản thân mình phải hồi phục quá nhanh. Tôi đã nỗ lực quá sức để sớm bình phục. Lúc này, tôi chỉ thấy thật sự rất buồn.

Với tôi, được khoác áo ĐT Anh là niềm vinh dự lớn nhất, là mọi thứ với tôi. Tôi không thể đóng góp cho đội dưới tư cách cầu thủ, nhưng tôi vẫn sẽ là một CĐV cuồng nhiệt của đội tuyển, cùng với người hâm mộ khác trên khắp nước Anh.

Những đồng đội của tôi, hãy cố gắng để giành chức vô địch. Sau đây, tôi sẽ trở lại MU để tiếp tục quá trình điều trị chấn thương của mình. Hy vọng tôi có thể chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải tới."

Ngoài Maguire, những cầu thủ bị loại khỏi ĐT Anh gồm có: James Trafford, Jarral Quansah, Jarrard Branthwaite, Curtis Jones, James Maddison và Jack Grealish.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tuyển Anh tái hiện vũ khí lợi hại nhất

Tuyển Anh tái hiện vũ khí lợi hại nhất

Chiến thắng nhọc nhằn trước Slovakia ở vòng 1/8 khiến người hâm mộ ĐT Anh cảm thấy thất vọng, nhưng trong cơn bão chỉ trích, ít nhất Tam Sư cũng tìm được điểm sống.