Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire bỏ kỳ nghỉ hè để lên tập trung sớm cùng ĐT Anh

Thứ Tư 29/05/2024 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho EURO 2024 cùng ĐT Anh, Harry Maguire đã chấp nhận bỏ kỳ nghỉ hè để lên tập trung sớm với đồng đội.

Maguire hy sinh kỳ nghỉ để lên tuyển

Trong danh sách tham dự EURO 2024 của ĐT Anh, hậu vệ Harry Maguire tiếp tục có tên. Tuy vậy, cầu thủ sinh năm 1993 đã phải ngồi ngoài suốt một tháng qua vì chấn thương cơ bắp và đang chạy đua với thời gian để có thể thi đấu tốt nhất tại giải đấu tới trên đất Đức.

Được biết, Maguire cùng Anthony Gordon và Luke Shaw sẽ có mặt sớm trong đợt tập trung lần này cùng ĐT Anh. Cả ba đã có mặt tại trung tâm huấn luyện từ ngày 28/5. Trong khi đó, phải tới ngày 29/5, nhóm cầu thủ đầu tiên của ĐT Anh mới lên hội quân.

Harry Maguire bỏ kỳ nghỉ hè để lên tập trung sớm cùng ĐT Anh 1
Harry Maguire lên hội quân sớm cùng ĐT Anh

Để có thể chuẩn bị tốt nhất cho kỳ EURO năm nay, Harry Maguire chấp nhận hy sinh kỳ nghỉ hè cùng gia đình. Trước đó, hậu vệ của Man Utd đã lên kế hoạch nghỉ hè trước khi lên tuyển. Tuy vậy, vì muốn sớm tập trung cùng đồng đội, Maguire đã gạt bỏ ý định ban đầu.

Thậm chí, Maguire còn tập tới ba buổi một ngày nhằm sớm lấy lại phong độ tốt nhất. Cạnh tranh tại ĐT Anh lúc này là rất lớn, chính vì thế, Maguire không dám chủ quan bởi bất cứ cầu thủ nào cũng có thể mất suất đá chính nếu không thể hiện đủ tốt.

Ở mùa giải vừa qua, Harry Maguire đã thể hiện hết sức ấn tượng. Từ chỗ bị gạch tên khỏi kế hoạch của MU, Maguire dần lấy lại phong độ, có màn trình diễn ổn định và khẳng định vai trò của mình tại Man Utd.

Trong màu áo ĐT Anh những năm qua, Maguire luôn là lựa chọn hàng đầu của HLV Gareth Southgate. Cầu thủ thuộc biên chế MU đã khoác áo Tam sư ở ba giải đấu lớn gần đây nhất, là World Cup 2018, 2022 và EURO 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X