Maguire và Grealish bị gạch tên khỏi danh sách ĐT Anh dự Euro 2024

Harry Maguire và Jack Grealish là 2 trong số những cầu thủ bị HLV Gareth Southgate gạch tên khỏi danh sách chính thức của ĐT Anh tham dự VCK Euro 2024.

ĐT Anh chốt danh sách dự Euro 2024

Trên trang chủ, LĐBĐ Anh công bố danh sách 26 cầu thủ dự Euro 2024. So với danh sách dự kiến, có tổng cộng 6 cầu thủ bị loại.

Trong số này, đáng chú ý phải kể tới trường hợp của Harry Maguire và Jack Grealish. Harry Maguire dính chấn thương bắp chân và không thể kịp bình phục cho giải đấu sắp tới. 

Đây là điều đáng tiếc với cầu thủ sinh năm 1993. Mùa giải vừa qua, Maguire tìm lại phong độ. Qua đó, cầu thủ 31 tuổi đòi lại suất đá chính và trở thành trụ cột nơi hàng thủ MU.

Thiếu vắng Maguire là tổn thất không nhỏ với ĐT Anh. Trong những giải đấu lớn vừa qua, trung vệ này đều là nhân tố không thể thay thế trong đội hình Tam Sư.

Trong khi đó, việc Jack Grealish bị HLV Gareth Southgate gạch tên cũng nằm trong dự đoán của không ít người hâm mộ. Hàng công ĐT Anh lúc này đang khá chật chội.

Mùa giải vừa qua, Jack Grealish không có được phong độ quá cao cùng Man City. Trong giai đoạn cuối mùa, thậm chí anh thường xuyên phải ngồi dự bị. 

Những cái tên còn lại trong danh sách sơ bộ không góp mặt trong thành phần ĐT Anh dự Euro 2024 gồm James Trafford (Burnley), Jarell Quansah, Curtis Jones (Liverpool), Jarrad Branthwaite (Everton) và James Maddison (Tottenham).

Danh sach chinh thuc dT Anh Euro 2024
Danh sách chính thức ĐT Anh Euro 2024

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tuyển Anh tái hiện vũ khí lợi hại nhất

Tuyển Anh tái hiện vũ khí lợi hại nhất

Chiến thắng nhọc nhằn trước Slovakia ở vòng 1/8 khiến người hâm mộ ĐT Anh cảm thấy thất vọng, nhưng trong cơn bão chỉ trích, ít nhất Tam Sư cũng tìm được điểm sống.