Harry Kane: "Tôi sẵn sàng đánh đổi mọi thứ vì danh hiệu EURO 2024"

Phát biểu trước báo giới ở buổi họp báo trước trận đấu, tiền đạo Harry Kane đã thể hiện khát khao giành chiếc cúp vô địch EURO 2024 cùng đội tuyển Anh. 

Vào lúc 2h00 rạng sáng ngày 15/7 (giờ Việt Nam), đội tuyển Anh sẽ bước vào trận cầu sinh tử để xác định nhà vô địch EURO 2024 với đội tuyển Tây Ban Nha. Và trước trận đấu này, tiền đạo Harry Kane đã thể hiện khát khao giành chiếc cúp châu lục.

Anh cho biết: "Mỗi năm trôi qua, tôi lại càng quyết tâm và có động lực hơn để thay đổi điều đó. Ngày mai tôi có cơ hội giành được một trong những danh hiệu lớn nhất mà một cầu thủ có thể giành được và tạo nên lịch sử với đội tuyển Anh. 

Vì vậy, không còn nghi ngờ gì nữa, tôi sẵn sàng đánh đổi mọi thứ mình đã giành được trong sự nghiệp để có được chiến thắng vào ngày mai".

Harry Kane
Harry Kane muốn đánh đổi mọi thứ vì chiếc cúp EURO 2024

Có một thực tế là ở chung kết EURO 2024, Tây Ban Nha đang được đánh giá cao hơn ĐT Anh mặc dù La Roja không có nhiều ngôi sao như Tam sư.

Theo siêu máy tính của Opta thì đoán đoàn quân HLV Luis De La Fuente đạt tỷ lệ vô địch rơi vào 60,18%, còn ĐT Anh chỉ ở mức 39,82%.

Khi được đề cập tới chuyện này, Kane cho biết: "Tôi không quan tâm, điều đó do giới truyền thông đánh giá. Tây Ban Nha đã chơi một giải đấu tuyệt vời, thi đấu ổn định nhất. Nhưng như chúng ta biết trong bóng đá, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong một trận đấu. 

Chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào, chúng tôi đã vượt qua những thời điểm khó khăn để đến được đây. Chúng tôi đã thể hiện rất nhiều sự kiên cường, điều mà trận chung kết đòi hỏi".

Bên cạnh đó chân sút số 1 tuyển Anh cùng dành lời khen cho 'thần đồng' Lamine Yamal của đối phương. Kane tâm sự thêm: "Tôi muốn chúc mừng sinh nhật cậu ấy. Yamal là cầu thủ tuyệt vời. 

Ở tuổi 17, việc làm được điều phi thường trong một giải đấu như thế này nói lên rất nhiều thứ về Yamal. Bạn có thể thấy rằng cậu ấy chơi bóng mà không sợ hãi, với sự thoải mái, tận hưởng bản thân... Yamal sẽ là một trong những cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Tây Ban Nha".

Thăm dò ý kiến
Tây Ban Nha vs Anh (2h00 ngày 15/7) - Ai sẽ lên ngôi vô địch Euro 2024?
Chung kết EURO 2024: HLV Luis de la Fuente khiêm tốn trước tuyển AnhChung kết EURO 2024: HLV Luis de la Fuente khiêm tốn trước tuyển Anh
Theo đó vị thuyền trưởng ĐTQG Tây Ban Nha, Luis de la Fuente đã đưa ra những nhận xét khá thận trọng về đội tuyển Anh trước trận chung kết EURO 2024.
HLV Southgate: Tây Ban Nha xuất sắc nhưng Anh sẽ thể hiện phiên bản mạnh nhất của mìnhHLV Southgate: Tây Ban Nha xuất sắc nhưng Anh sẽ thể hiện phiên bản mạnh nhất của mình
Trước trận đấu chung kết EURO 2024, HLV Gareth Southgate đã khẳng định đội tuyển Anh sẽ tạo ra màn trình diễn tốt nhất của mình trước người Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.