Harry Kane: Người Đức ủng hộ tôi

Đội trưởng ĐT Anh Harry Kane đã có những chia sẻ hài hước trước thềm VCK EURO 2024, giải đấu mà Tam Sư được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Harry Kane đã kết thúc quãng thời gian dài khoác áo Tottenham để gia nhập Bayern Munich mùa hè vừa qua. Dù không thể giành bất kỳ danh hiệu nào, chân sút sinh năm 1993 vẫn thể hiện được tài năng của mình với thành tích ghi 44 bàn thắng trong 45 trận ở mọi đấu trường. Điều quan trọng, anh nhận được sự yêu mến từ các CĐV Bayern Munich và CĐV Đức nói chung.

Harry Kane
Harry Kane cùng ĐT Anh hướng đến EURO 2024

Nói về CLB mới, Kane bày tỏ niềm hạnh phúc: “Sự chào đón mà các CĐV Bayern Munich dành cho tôi thật tuyệt vời. Khi có mặt ở khách sạn cùng ĐT Anh, tôi đã được một vài nhân viên chào và hỏi thăm.

Tôi không nói rằng họ muốn ĐT Anh giành chức vô địch, nhưng tôi nghĩ người Đức có một chút ưu ái dành cho chúng tôi, khi tôi đang chơi bóng tại đây. Điều đó thật tuyệt”.

Tại giải lần này, ĐT Anh đóng quân ở vùng trung tâm nước Đức Blankenhain, với khu Resort Weirmarer sở hữu cơ sở vật chất hiện đại cùng hệ thống sân golf đẳng cấp. Đây là nơi ĐT Đức đóng quân cho 2 trận giao hữu trước thềm giải đấu.

Harry Kane Người Đức ủng hộ tôi 1
Địa điểm đóng quân của các ĐT tham dự EURO 2024

Harry Kane đã tiết lộ tin nhắn của Thomas Muller, đồng đội ở CLB và là thủ lĩnh của ĐT Đức. “Tommy đã gửi tin nhắn cho tôi vì họ ở đây vài tuần trước. Anh ấy nói sân golf rất tuyệt, nhưng thời tiết không được tốt cho lắm. Chúng tôi rất thích ở đây, khách sạn thật tuyệt vời và tôi giống như đang ở nhà”.

ĐT Anh nằm ở bảng C với các đối thủ Serbia, Đan Mạch và Slovenia. Vào đêm nay, trận khai mạc EURO 2024 sẽ diễn ra giữa ĐT Đức vs Scotland tại SVĐ Munich Football Arena.

Thăm dò ý kiến
Theo bạn, trận khai mạc VCK Euro 2024 giữa Đức và Scotland sẽ có kết quả như nào?
Nhận định đội tuyển Anh tại Euro 2024: Hướng tới chức vô địchNhận định đội tuyển Anh tại Euro 2024: Hướng tới chức vô địch
Đội tuyển Anh được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch Euro 2024, họ đang nỗ lực chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài 58 năm.
Nhận định Đức vs Scotland (02h00 ngày 15/06): Tưởng dễ mà không dễNhận định Đức vs Scotland (02h00 ngày 15/06): Tưởng dễ mà không dễ
Nhận định bóng đá Đức vs Scotland nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhưng với những màn thể hiện gần đây, không dễ để Die Mannscahft giành 3 điểm.
Huyền thoại MU chỉ ra điều ĐT Anh còn thiếu để vô địchHuyền thoại MU chỉ ra điều ĐT Anh còn thiếu để vô địch
Là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch EURO 2024, tuy nhiên ĐT Anh vẫn còn những phẩm chất cần chứng tỏ để thực sự đăng quang, theo chia sẻ của huyền thoại Jaap Stam.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục