Harry Kane muốn đòi lại những gì đã mất ở chung kết EURO 2020

Tại EURO 2020, ĐT Anh về nhì sau thất bại cay đắng trước Italia ngay tại Wembley và Harry Kane muốn làm lại ở chung kết EURO 2024.

Harry Kane quyết tâm làm lại ở chung kết EURO 2024

Ba năm trước, ĐT Anh lọt vào chung kết EURO 2020 nhưng gục ngã cay đắng trước Italia trên chấm penalty. Năm nay, Harry Kane và đồng đội tiếp tục góp mặt ở trận đấu cuối cùng và Tam sư có cơ hội để "mang bóng đá về nhà".

Harry Kane đặt quyết tâm rất cao ở trận đấu với Tây Ban Nha tới đây. Tiền đạo của Bayern Munich đứng trước cơ hội giành danh hiệu tập thể đầu tiên trong sự nghiệp và Kane quyết tâm đòi lại những giọt nước mắt ở Wembley ba năm trước.

Tiền đạo sinh năm 1993 chia sẻ: "Chúng tôi sẵn sàng làm tất cả mọi điều để có thể giành chiến thắng ở trận tới. Năm 2021, ĐT Anh đã gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường và thất bại ấy còn khiến chúng tôi đau tới lúc này.

Harry Kane muốn đòi lại những gì đã mất ở chung kết EURO 2020 1
 Harry Kane hạ quyết tâm cao trước chung kết EURO 2024

Tôi biết rằng thất bại ở chung kết EURO 2020 khiến cả nước Anh tiếc nuối suốt thời gian dài. Cả đội đã tập luyện hết sức chăm chỉ để trở lại với một trận chung kết EURO và chúng tôi sẽ làm mọi điều để mang danh hiệu về quê nhà.

Thời gian qua, có nhiều chỉ trích nhắm về phía ĐT Anh. Đó không phải điều khó hiểu, bởi chúng tôi không chơi bóng ở đẳng cấp tương xứng với những gì ĐT Anh có thể thực hiện.

Nhưng tôi muốn nói rằng hãy phán xét ĐT Anh sau khi giải đấu kết thúc. Chúng tôi tiến bộ qua từng trận một và cả đội xứng đáng với thành tích tới lúc này.

Trước mắt tôi và đồng đội còn một trận nữa, nhiệm vụ của cả đội chưa được hoàn thành. Chúng tôi có thể tự hào khi góp mặt ở thêm một trận chung kết khác và ĐT Anh tới đây để vô địch."

Huyền thoại Hà Lan hạ thấp ĐT Anh sau trận thua ở bán kết EuroHuyền thoại Hà Lan hạ thấp ĐT Anh sau trận thua ở bán kết Euro
Huyền thoại Rafael van der Vaart mỉa mai đội tuyển Anh sau chiến thắng mà ông cho là “thực sự khó tin” trước Hà Lan ở Euro 2024.
Gary Neville chỉ ra 2 cầu thủ của TBN có thể gây rắc rối cho tuyển AnhGary Neville chỉ ra 2 cầu thủ của TBN có thể gây rắc rối cho tuyển Anh
Gary Neville đã chỉ ra cặp đôi cầu thủ người Tây Ban Nha, Rodri và Fabian Ruiz có thể gây rắc rối cho đội tuyển Anh trong trận chung kết Euro 2024.
Người hùng thầm lặng sau thành tích của Gareth Southgate cùng ĐT AnhNgười hùng thầm lặng sau thành tích của Gareth Southgate cùng ĐT Anh
HLV Gareth Southgate bày tỏ sự biết ơn tới trợ lý Steve Holland, người làm việc cùng ông tại ĐT Anh suốt thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal có thể không phải cầu thủ xứng đáng giành Quả Bóng Vàng 2024 theo quan điểm của những người bầu chọn, nhưng nhiều điều thú vị sẽ diễn ra nếu điều này trở thành hiện thực.