Harry Kane họp khẩn với toàn đội trước thềm đấu Slovenia

Truyền thông Anh tiết lộ, tiền đạo đội trưởng Harry Kane đã tổ chức một buổi họp khẩn cùng các cầu thủ của “Tam Sư” trước thềm trận gặp Slovenia.

Harry Kane họp khẩn với toàn đội trước thềm đấu Slovenia

ĐT Anh được đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch tại EURO 2024 trên đất Đức. Tuy nhiên, những gì họ làm được sau hai lượt trận tại vòng bảng là không mấy ấn tượng.

Đoàn quân dưới quyền HLV Gareth Southgate có chiến thắng mờ nhạt 1-0 trước Serbia và sau đó là trận hoà kém cỏi 1-1 trước Đan Mạch. Điều này rõ ràng khiến Harry Kane không thể hài lòng và anh đã thẳng thắn chỉ trích các đồng đội.

The Sun đưa tin, thủ quân của ĐT Anh sau đó đã có một cuộc họp cùng cùng toàn đội. Đáng nói, cuộc họp kín kể trên không có sự góp mặt của đội ngũ huấn luyện viên nào, kể cả thuyền trưởng Gareth Southgate.

Lý do là bởi, Harry Kane muốn các cầu thủ loại bỏ sự khác biệt, cùng nhau tập trung hướng đến mục tiêu giành chức vô địch EURO 2024, qua đó chấm dứt 58 năm không danh hiệu.

Harry Kane
Harry Kane muốn ĐT Anh đồng lòng hướng đến chức vô địch EURO 2024

Một nguồn tin đã tiết lộ về nội dung buổi họp khi nói về cựu tiền đạo của Tottenham: “Harry là một nhà lãnh đạo thiên tài và anh ấy muốn đẩy tinh thần của các cầu thủ lên cao sau trận đấu với Đan Mạch.

Harry cũng nhắc nhở họ rằng họ đã chơi tốt như thế nào. Anh ấy thúc giục họ gắn kết với nhau hơn và thể hiện bản thân. Họ là những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Đây rõ ràng là điều không thực sự cần bàn đến nhưng mọi người đôi khi cũng cần được động viên. Đó là một bài phát biểu thực sự nhiệt huyết của Harry”.

Kieran Trippier cũng tiết lộ, cả Kane và Southgate đều “có vài lời” dành cho đội sau trận hòa đáng thất vọng trước Đan Mạch.

Hiện tại, ĐT Anh đang dẫn đầu bảng B với 4 điểm/2 trận, hơn Đan Mạch và Slovenia 2 điểm. Ở lượt trận cuối vòng bảng, Harry Kane cùng các đồng đội sẽ chạm trán Slovenia vào 2h ngày 26/6.

Thăm dò ý kiến
Các bạn có dự đoán thế nào về kết quả trận đấu Anh vs Slovenia 2h00 ngày 26/6?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục