Harry Kane tỏ thái độ gay gắt với các huyền thoại ĐT Anh

Tiền đạo đội trưởng của ĐT Anh, Harry Kane mới đây đã thẳng thắn đáp trả các huyền thoại Tam sư khi liên tục chỉ trích đội nhà thi đấu tại EURO 2024.

Harry Kane tỏ thái độ gay gắt với các huyền thoại ĐT Anh

“Tôi không bao giờ muốn tỏ ra thiếu tôn trọng với bất kỳ cầu thủ nào, đặc biệt là một cầu thủ đã từng khoác áo đội tuyển Anh và biết cảm giác chơi cho đội tuyển Anh như thế nào”, Harry Kane thẳng thắn bày tỏ.

“Nhưng điều mà họ đã làm thật sự không thể tưởng tượng nổi. Vấn đề là ĐT Anh đã trắng tay trong một thời gian dài. Điều này ảnh hưởng lớn đến tâm lý của các cầu thủ và họ biết điều đó khó khăn như thế nào.

Bây giờ là lúc động viên thay vì chỉ trích họ. Với tôi, điều quan trọng là đội tuyển Anh phải cố gắng có mặt ở vòng loại trực tiếp và chiến đấu vì danh hiệu vô địch”.

Harry Kane đang là chân sút vĩ đại nhất lịch sử ĐT Anh. Tuy nhiên, anh đang chịu nhiều chỉ trích sau màn trình diễn kém thuyết phục ở 2 trận đấu vừa qua tại vòng bảng EURO 2024.

Harry Kane tỏ thái độ gay gắt với các huyền thoại ĐT Anh 1
Harry Kane bảo vệ ĐT Anh trước những chỉ trích

Dù vậy, Harry Kane vẫn khẳng định bản thân vẫn giữ được phong độ và nhấn mạnh về việc đã ghi nhiều hơn 1 bàn thắng so với cùng giai đoạn ở hai giải đấu lớn trước đó của tuyển Anh.

Bên cạnh đó, Harry Kane cũng tái khẳng định về việc ủng hộ HLV trưởng Southgate. Cựu sao Tottenham mong CĐV vẫn sẽ tiếp tục tin tưởng và cổ vũ cho toàn đội.

"Tôi nghĩ là Southgate vẫn phù hợp để dẫn dắt ĐT Anh. Việc làm huấn luyện viên của đội tuyển là một công việc thực sự khó khăn, Southgate hiểu rõ điều đó và chúng tôi cũng vậy.

Sẽ luôn có những người chỉ trích hoặc nghi ngờ nhưng thành tích của Southgate đến lúc này là rất tốt. HLV Southgate sẽ làm những gì tốt nhất cho đội tuyển Anh và các cầu thủ. Tất cả những gì tôi sẽ nói là hãy ủng hộ ông ấy và tiếp thêm sức mạnh cho toàn đội", thủ quân ĐT Anh khẳng định.

Thăm dò ý kiến
Các bạn có dự đoán thế nào về kết quả trận đấu Anh vs Slovenia 2h00 ngày 26/6?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục