Harry Kane được tiếp sức trước trận tứ kết EURO

Trước việc Harry Kane đang bị chỉ trích vì màn trình diễn không tốt của mình tại EURO 2024, cựu sao tuyển Anh Teddy Sheringham đã có lời nhắn nhủ cho hậu bối.

Cụ thể chia sẻ với Poker Sites, cựu tiền đạo Teddy Sheringham đã thúc giục Harry Kane bỏ ngoài tai những lời chỉ trích để tập trung vào mục tiêu ghi bàn cho ĐT Anh ở EURO 2024.

Harry Kane được tiếp sức trước trận tứ kết EURO 1
Danh thủ Teddy Sheringham vừa có lời động viên dành cho Harry Kane

"Đây là một chiến dịch khó khăn đối với Harry Kane", ông Teddy Sheringham nhận định. "Cậu ấy đã bị kèm cặp rất chặt chẽ và có vẻ hơi lạc lõng ở tuyến đầu.

Dẫu vậy Kane vẫn là cầu thủ chủ chốt của đội tuyển Anh và đồng thời cũng là thủ lĩnh của Tam sư. Nhiệm vụ của cậu ấy chỉ cần phớt lờ những lời chỉ trích hướng về mình. Cậu ấy chỉ cần tập trung và tự tin rằng cơ hội sẽ đến với mình, cũng như sẵn sàng ghi bàn khi nó xảy ra.

Kane sẽ có cơ hội ghi bàn khi ra sân cho tuyển Anh. Vì vậy thay vì quan tâm xem người khác nói gì về mình, cậu ấy chỉ cần chú tâm vào lối chơi của cá nhân mình".

Tại kỳ EURO lần này, Harry Kane đã ghi được 2 pha lập công sau 4 lần ra sân cho tuyển Anh. Bàn thắng đầu tiên được anh ghi vào lưới Đan Mạch trong trận hòa 1-1 ở vòng bảng. Tiếp đến Kane đã có bàn thắng trong hiệp phụ, giúp Anh vượt qua Slovakia ở vòng 1/8 EURO.

Trước việc hàng công đội tuyển Anh đã chơi không thực sự hiệu quả ở những trận vừa qua, HLV Gareth Southgate có thể cân nhắc việc sử dụng hai tiền đạo, với Harry Kane hỗ trợ từ phía sau Ivan Toney. Đó có thể là phương án hữu hiệu của đội tuyển Anh trước Thụy Sĩ ở trận tứ kết EURO 2024.

Một khi Ivan Toney đá chính với vai trò tiền đạo cắm, điều này có thể sẽ phần nào giải phóng cho đội trưởng của “Tam sư”. Đặc biệt, với hàng thủ 3 người của Thụy Sĩ, điều này sẽ giúp Kane có nhiều khoảng trống hơn để ghi bàn vào lưới đối phương.

Jude Bellingham từ chối phẫu thuật để thi đấu tại EURO 2024Jude Bellingham từ chối phẫu thuật để thi đấu tại EURO 2024
Theo đó ngôi sao thuộc biên chế CLB Real Madrid, Jude Bellingham đã từ chối tiến hành phẫu thuật dứt điểm chấn thương ở bả vai để có thể thi đấu cho ĐT Anh tại EURO 2024.
HLV Sam Allardyce chỉ tên cầu thủ thay thế xứng đáng cho Phil FodenHLV Sam Allardyce chỉ tên cầu thủ thay thế xứng đáng cho Phil Foden
Trước màn đối đầu giữa Anh và Thụy Sĩ tại vòng tứ kết EURO 2024, HLV Sam Allardyce đã đưa ra cái tên mà ông tin rằng sẽ chơi tốt hơn ngôi sao Phil Foden nếu được HLV Southgate sử dụng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Đội tuyển Thụy Sĩ: Thêm một lần đau

Đội tuyển Thụy Sĩ: Thêm một lần đau

Lại thêm một lần nữa, đội tuyển Thụy Sĩ không thể vượt qua cánh cửa vòng tứ kết tại các giải đấu lớn (World Cup hoặc Euro), sau thất bại trước đội tuyển Anh trên chấm luân lưu định mệnh ở tứ kết Euro 2024.