Harry Kane: "ĐT Anh biết rằng trận đấu với Serbia sẽ khó khăn"

Harry Kane thừa nhận rằng trận đấu với Serbia quả thực khó khăn, như tỉ số chung cuộc đã thể hiện.

Harry Kane: ĐT Anh biết rằng trận đấu với Serbia sẽ khó khăn

Harry Kane đã có một ngày thi đấu im ắng trước Serbia. Kane là cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất trong đội hình xuất phát của Anh. Trong 90 phút thi đấu, Kane tung ra được 1 pha dứt điểm trúng đích. Anh có 24 lần chạm bóng, đạt tỷ lệ chuyền thành công là 75%. Về khâu tranh chấp, Kane thắng 10 trong 15 tình huống, đạt tỷ lệ 66%.

Harry Kane
Harry Kane: ĐT Anh biết rằng trận đấu với Serbia sẽ khó khăn

Vì Kane không đóng góp được nhiều trong khâu tấn công nên Anh chỉ có thể giành chiến thắng 1-0 trước Serbia. Sau trận đấu, Kane thừa nhận anh và các đồng đội đã gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với Serbia.

“Chúng tôi biết rằng đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Serbia là một mối đe dọa. Họ có thể lực rất tốt. Chúng tôi đã đối phó với điều đó tốt. Có những giai đoạn ở hiệp hai mà chúng tôi bị dồn về vòng cấm của mình và gặp khó trong việc thoát ra. Nhưng nhìn chung, chúng tôi xứng đáng chiến thắng. Ở vòng bảng thì điều quan trọng chỉ là giành quyền đi tiếp.

Bellingham là một cầu thủ phi thường. Cậu ấy xứng đáng với mọi lời khen ngợi, về sự tự tin khi thi đấu và cách mà cậu ấy tác động đến các trận đấu. Điều quan trọng với các cầu thủ chơi ở vị trí đó là ghi được bàn thắng và kiến tạo. Hôm nay cậu ấy có pha dứt điểm rất tốt”.

Chiến thắng trước Serbia giúp Anh tạm thời dẫn đầu bảng C với 3 điểm khi mà Slovenia và Đan Mạch cầm hòa nhau ở trận đấu diễn ra trước đó.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Memphis Depay: Tấm băng đô không làm nên…siêu anh hùng

Memphis Depay: Tấm băng đô không làm nên…siêu anh hùng

Với tấm băng đô mang trên đầu, Memphis Depay trở nên rất nổi bật trên sân. Nhưng đó là khi chúng ta nói về…diện mạo bên ngoài, còn thực tế màn trình diễn của tiền đạo này cho đến thời điểm hiện tại ở Euro 2024 là chưa thực sự ấn tượng.