Hàng công Pháp lại tậm tịt, HLV Deschamps nói gì?

Pháp phải nhờ tới một bàn phản lưới nhà mới đánh bại được Bỉ. Tuy nhiên, HLV Didier Deschamps không khó chịu khi hàng công của Pháp tiếp tục chơi không tốt.

Hàng công Pháp lại tậm tịt, HLV Deschamps nói gì?

Pháp đã có một ngày thi đấu vô cùng khó khăn trước Bỉ. Les Bleus thực ra vẫn chiếm thế áp đảo nhưng không tạo ra được nhiều cơ hội ngon ăn. Họ tung ra 19 cú sút về khung thành Bỉ nhưng chỉ 1 trong số đó được đánh giá là cơ hội ngon ăn.

Deschamps Mbappe
Hàng công Pháp lại tậm tịt, HLV Didier Deschamps nói gì?

Sau cùng, Pháp phải nhờ tới một pha phản lưới nhà của Jan Vertonghen ở phút 85 để giải quyết Bỉ. Thời gian sau cùng là quá ít để “Quỷ đỏ” tìm kiếm bàn gỡ và đưa trận đấu vào hiệp phụ.

Sau trận đấu, HLV Deschamps khẳng định điều quan trọng nhất là tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết Euro năm nay.

“Chúng tôi đã có sự tiến bộ đáng kể và các đối thủ của chúng tôi rất cảnh giác. Chúng tôi đã làm hết sức có thể để tạo ra cơ hội và chúng tôi tạo ra được nhiều cơ hội hơn Bỉ. Nhưng chúng tôi chờ đợi và không rơi vào bẫy của họ. Tôi thích thế, nhưng dĩ nhiên là bạn không thể thắng dựa vào mỗi quyền kiểm soát bóng. Tôi cũng muốn chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội hơn.

Một bàn phản lưới cũng đến khi ai đó tung ra cú sút. Chúng tôi luôn có khả năng ghi nhiều bàn hơn. Chúng tôi đã gặp khó khăn từ đầu giải đấu, nhưng chúng tôi luôn có cơ hội. Tôi không muốn vấn đề này trở thành rào cản tâm lý của chúng tôi.

Kể cả khi mọi người kỳ vọng chúng tôi vào tứ kết thì hãy trân trọng khoảnh khắc này. Không có gì đến bằng một cái búng tay cả. Chúng tôi đã có mặt ở tứ kết và đây là một vòng đấu quan trọng”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Alan Shearer đưa Cody Gakpo lên mây

Alan Shearer đưa Cody Gakpo lên mây

Alan Shearer đã dành lời khen ngợi cho tiền đạo Cody Gakpo của Liverpool sau khi Hà Lan đánh bại Romania để lọt vào tứ kết Euro 2024.