Hai mục tiêu của Harry Kane tại EURO 2024

Harry Kane đặt quyết tâm vô địch EURO 2024 cùng ĐT Anh, đồng thời giành danh hiệu vua phá lưới giải đấu năm nay.

Harry Kane đặt mục tiêu ở EURO 2024

Còn nhớ, tại World Cup 2018, Harry Kane giành giải thưởng vua phá lưới nhờ phong độ ấn tượng. Tới EURO 2024 này, tiền đạo của Bayern Munich hạ quyết tâm tái hiện thành tích trên. Quan trọng hơn, Kane muốn ĐT Anh lên ngôi lần đầu trong lịch sử EURO.

Chia sẻ trước thềm trận ra quân với Serbia, Harry Kane nói: "Năm 2018, tôi nhận giải thưởng vua phá lưới World Cup và đó là thành tựu lớn với cá nhân tôi. Năm nay, tôi muốn cùng ĐT Anh vô địch EURO.

Nếu tôi có thể trở thành vua phá lưới, điều đó cũng sẽ giúp ích lớn cho đội nhà. Chúng tôi có nhiều cầu thủ ghi bàn xuất sắc trong đội hình. Tất cả trong số đó đều có một mùa giải ấn tượng. Cả đội đang rất háo hức bước vào trận đấu ngày mai.

Hai mục tiêu của Harry Kane tại EURO 2024 1
Harry Kane quyết tâm tại EURO 2024

Việc có thể vô địch cùng ĐTQG mang lại ý nghĩa to lớn. Tôi rất trân quý việc được thi đấu cho ĐT Anh. Mỗi lần ra sân với chiếc áo ĐTQG, tôi đều cảm thấy vinh dự và điều đó có ý nghĩa rất lớn với tôi.

Với bất cứ cầu thủ nào, vô địch trong màu áo tuyển luôn là thành tích lớn lao nhất. Tôi biết, mình không thường xuyên vô địch. Nhưng chính điều đó làm tôi khát khao và quyết tâm hơn trước EURO 2024.

Chúng tôi có cơ hội giành chức vô địch hè này. Tôi đang nóng lòng bước vào trận đấu ngày mai, bắt đầu hành trình chinh phục ngôi vương.

Việc được mang băng đội trưởng tuyển Anh là niềm vinh dự lớn lao. Tôi tin là đồng đội mình cũng đang háo hức để đá trận ra quân EURO 2024."

Gareth Southgate báo tin mừng trước thềm trận mở màn EURO 2024Gareth Southgate báo tin mừng trước thềm trận mở màn EURO 2024
Theo chia sẻ từ HLV Gareth Southgate, tất cả những cầu thủ dính chấn thương của ĐT Anh đã trở lại luyện tập, sẵn sàng cho trận ra quân EURO 2024.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Ngày Mattia Zaccagni bước ra ánh sáng

Ngày Mattia Zaccagni bước ra ánh sáng

Mattia Zaccagni đã ghi bàn thắng có giá trị vàng mười ở phút 90+8 để mang về trận hòa hút chết cho đội tuyển Italia trong cuộc đụng độ sinh tử với đội tuyển Croatia tại lượt trận cuối bảng B Euro 2024, qua đó giành quyền đi tiếp với vị trí nhì bảng.

ĐT Đức thở phào với Rudiger

ĐT Đức thở phào với Rudiger

Chấn thương trung vệ Antonio Rudiger không hề nghiêm trọng và anh hoàn toàn có thể kịp bình phục để thi đấu cho ĐT Đức ở vòng 1/8 Euro 2024.

Riccardo Calafiori: Tuổi 22 nhưng chẳng ngán ai

Riccardo Calafiori: Tuổi 22 nhưng chẳng ngán ai

Chứng kiến Riccardo Calafiori tự tin đột phá từ giữa sân rồi kiến tạo cho Mattia Zaccagni sút tung lưới Croatia, thật khó tin khi đó là pha xử lý của 1 cầu thủ mới chỉ 22 tuổi.